+Aa-
    Zalo

    Ceo Jessica Loan Trần và hành trình giúp hàng ngàn người việt chạm đến “giấc mơ” trời tây

    ĐS&PL Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm di trú, chị Jessica Loan Trần - CEO công ty TCLVN & IIMC đã giúp rất nhiều người Việt Nam sở hữu visa EB3 và có thể định cư vĩnh viễn tại Mỹ.
    2

    Có thể nói nhu cầu định cư tại các nước phát triển đang ngày càng phổ biến và trở thành mong muốn của nhiều người Việt. Trong đó Mỹ, Úc, Canada,... là những quốc gia được ưu tiên lựa chọn hàng đầu hiện nay. Điều này chứng tỏ rằng ngoài nhu cầu ăn ngon mặc đẹp thì nhiều gia đình cũng mong muốn con cái họ được học tập và phát triển trong một môi trường chất lượng. Hơn thế nữa, việc tự do di chuyển giữa các quốc gia sẽ giúp công việc kinh doanh cũng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. 

    Tuy nhiên để có thể định cư vĩnh viễn tại các nước phương Tây, đặc biệt là Mỹ không phải là điều dễ dàng. Bạn cần phải đáp ứng rất nhiều điều kiện khắt khe và am hiểu thật kỹ các chính sách di trú tại đây. Thấu hiểu những trăn trở ấy, chị Jessica Loan Trần đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để đồng hành cùng khách hàng trong việc định cư cũng như hỗ trợ các dịch vụ an cư tại Mỹ. 

    Trao đổi với phóng viên, chị đã có những chia sẻ ý nghĩa về công việc và cuộc sống. Với chị, được làm việc, được mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng là thành công của một người làm kinh doanh. 

    Xin chào chị Jessica Loan Trần, chị có thể chia sẻ về những điều kiện để một công dân Việt Nam được định cư vĩnh viễn tại Mỹ không?

    Để có thể định cư tại Mỹ, bạn bắt buộc phải đáp ứng những điều kiện cốt lõi như: phải có thẻ xanh, có đơn yêu cầu nhập cư đủ điều kiện và chấp thuận cho bạn, trực tiếp có thị thực nhập cư có sẵn; được nhận vào Hoa Kỳ. Và tốt nhất là bạn nên đăng ký visa EB3. Vì đây là visa định cư vĩnh viễn, các đương đơn được cấp visa sẽ nhận được thẻ xanh vĩnh viễn 10 năm khi nhập cảnh tới Mỹ. Sau 5 năm sinh sống và làm việc sẽ thi quốc tịch để nhập quốc tịch Mỹ. 

    3

    Được biết chị là người sáng lập và trực tiếp điều hành một công ty tư vấn di trú và định cư tại Mỹ. Liệu công việc này có phải được xuất phát từ mong muốn “biến giấc mơ Mỹ” của người Việt trở nên dễ dàng hơn? 

    Đúng vậy. Tôi và những cộng sự của mình tại TCLVN & IIMC ngay từ những ngày đầu thành lập đã đặt ra những tiêu chí làm thế nào để quá trình định cư của người Việt tại Mỹ trở nên dễ dàng và nhanh chóng nhất có thể. Mọi hồ sơ, thủ tục của khách hàng sẽ được đơn giản hóa. Mang đến giải pháp giúp mọi người tiết kiệm thời gian, hiệu quả về chi phí và luôn cam kết hỗ trợ đến khi khách hàng hoàn thành mục tiêu. 

    4

    Chị có thể chia sẻ bí quyết nào để một một công ty, một thương hiệu có được niềm tin từ khách hàng không?

    Theo tôi, bí quyết sẽ nằm trọn trong chữ “TÂM”. Trong suốt quá trình điều hành doanh nghiệp của mình, tôi luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất cho tất cả khách hàng.

    Bên cạnh đó, ngày nay có rất nhiều nhu cầu đa dạng, đặc biệt là khách hàng vô cùng am hiểu, thông minh và có nhiều lựa chọn bởi sự cạnh tranh của thị trường. Do đó, để có khách hàng và duy trì sự trung thành của họ thì sản phẩm hay dịch vụ phải đáp ứng được nhu cầu hay thỏa mãn được sở thích của họ, hay nói cách khác họ chính là trọng tâm của các quyết định kinh doanh. Vì thế, chữ “Tâm” trong quan điểm của tôi còn thể hiện qua sự nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện những cam kết của công ty với khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, sự minh bạch và chính xác về thông tin, giá cả, hợp đồng … Tóm lại, chữ “Tâm” chính là đạo đức kinh doanh được xem như nền tảng mà mỗi công ty đối đãi với khách hàng cũng như đối tác của mình.

     

    5

    Để có được thành công như ngày hôm nay, ắt hẳn chị cũng đã trải qua những khó khăn nhất định. Vậy động lực nào để chị luôn kiên định với lựa chọn của mình và bản lĩnh vượt qua tất cả? 

    Bất kỳ một công việc nào cũng có những khó khăn và thử thách riêng nhưng quan trọng nhất là phải có niềm tin vào bản thân, vì nếu chính bạn không tin tưởng mình thì làm thế nào để người khác tin bạn được. Và động lực lớn nhất để tôi gắn bó với công việc này chính là lời cảm ơn hay những tin nhắn phản hồi tích cực từ quý khách hàng. Đó vừa là niềm vui, vừa là động lực để tôi phấn đấu hơn nữa trong công việc và cuộc sống. 

    6

    Với công việc và cuộc sống như hiện tại, chị có định hướng như thế nào cho hành trình sắp tới?

    Về công việc thì tôi vẫn tiếp tục đồng hành cùng khách hàng hoàn thành hồ sơ, thủ tục để định cư tại Mỹ. Tiếp tục phát triển Loangroup và hỗ trợ nhiều khách hàng khi lần đầu tiên đặt chân đến Mỹ và không có người thân. Còn về gia đình, chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp những chuyến đi chơi, đi du lịch cùng nhau để gắn kết tình cảm gia đình. Và có thể sẽ thường xuyên tổ chức những cuộc gặp gỡ đồng hương người Việt tại Mỹ chẳng hạn. 

    Cảm ơn chị Jessica Loan Trần đã chia sẻ. Chúc chị mãi xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. 

    Hà Trần – Duyên Mỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-jessica-loan-tran-va-hanh-trinh-giup-hang-ngan-nguoi-viet-cham-den-giac-mo-troi-tay-a562892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.