+Aa-
    Zalo

    CEO Lê Công Quý thành công trong lĩnh vực marketing công nghệ

    ĐS&PL Nhận thấy nhu cầu sử dụng mạng xã hội ngày càng lớn kéo theo các dịch vụ Facebook cũng không ngừng tăng cao, CEO Lê Công Quý đã sớm dấn thân và gặt hái được những thành công từ lĩnh vực này. Anh trở thành cái tên được đông đảo khách hàng, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng, lựa chọn khi muốn bảo vệ, phát triển tài khoản mạng xã hội của mình.

    CEO Lê Công Quý được giới chuyên môn và cộng đồng đánh giá là một trong những người thành công trong lĩnh vực này nhờ tư duy marketing khác biệt và bản lĩnh, dám nghĩ dám làm. Như chúng ta đã biết, ngành ngành quảng cáo, sáng tạo thì luôn đòi hỏi những ý tưởng độc đáo, khác biệt. Ở trong một môi trường đầy cạnh tranh và nghề nghiệp đầy thách thức đòi hỏi bản thân CEO Lê Công Quý phải có nền tảng kiến thức và kỹ năng tốt. Đây cùng là cơ hội, là bước đệm giúp anh đạt được những thành công nhất định khi lĩnh vực Marketing Facebook còn rất mới mẻ ở Việt Nam.

    lcq
    Chân dung vị CEO trẻ tuổi, tài năng Lê Công Quý.

    Trước khi bén duyên với công việc Marketing công nghệ, CEO Lê Công Quý từng có công việc ổn định nhưng điều đó vẫn không thể khiến anh này tắt đi ngọn lửa đam mê. Khi nghe tin anh lựa chọn từ bỏ công việc để theo đuổi ngành Marketing thì gia đình và nhiều bạn bè của anh đã phản đối vì sợ anh gặp phải những rủi ro. Tuy nhiên, chàng trai trẻ Lê Công Quý lúc bấy giờ vẫn kiên định với lựa chọn của mình.

    CEO Lê Công Quý chia sẻ: “Đối với tôi, không có công việc nào là dễ dàng. Khi đã xác định theo đuổi con đường này thì dù gặp nhiều thách thức nhưng đây cũng sẽ là cơ hội cho tôi tìm được đúng con đường đi đến thành công của mình". Nhờ đam mê và tinh thần học hỏi, CEO Lê Công Quý nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người tin tưởng trong giới dịch vụ Facebook.

    lcq1
    Anh Lê Công Quý luôn dành nhiều tâm huyết với nghề.

    Hiện nay, CEO Lê Công Quý đang nhận được sự tin tưởng của rất nhiều nghệ sĩ trong việc chứng thực tài khoản Facebook. Những trường hợp nhiều nghệ sĩ bị mất tài khoản, bị hack nick, giả mạo nick đều được anh giải quyết một cách triệt để bằng việc chứng thực sở hữu tích xanh.

    lcq2
    CEO Lê Công Quý luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng

    Theo chia sẻ từ nhiều nghệ sĩ thì từ sau khi sử dụng các dịch vụ Facebook mà CEO Lê Công Quý cung cấp thì họ đã hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mạng xã hội này. Anh còn được ưu ái gọi với cái tên “vua tích xanh”. Với những thành tích trên cũng đã đủ để chứng minh con đường anh lựa chọn là hoàn toàn đúng đắn. Bên cạnh đó, kết quả này cũng phần nào khẳng đựng được tài năng, độ uy tín của CEO Lê Công Quý.

    tam54
    CEO Lê Công Quý có những chia sẻ chân thành đến những người làm Marketing.

    CEO Lê Công Quý chia sẻ thêm: “Để có thể đạt được kết quả tốt khi làm Marketing trong lĩnh vực công nghệ thì trước hết người làm Marketing phải nắm được tất cả những ưu, nhược điểm của nền tảng đang sử dụng. Từ đó thiết kế một lộ trình phù hợp có thể đáp ứng nhu cầu mục tiêu của khách hàng và đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cần học hỏi thêm về cách lên kế hoạch, định vị thương hiệu, xây dựng content, làm video,... Tất cả những điều này sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình làm Marketing”.

    Không ngủ quên trong chiến thắng, CEO Lê Công Quý vẫn không ngừng tự đặt cho mình những mục tiêu mới để cố gắng hơn nữa. Anh cũng không ngừng cập nhật kiến thức chuyên môn, học hỏi theo sự phát triển của thế giới để nâng cao hiệu quả công việc tốt nhất. CEO Lê Công Quý hứa hẹn sẽ còn đạt được những thành tựu nổi bật hơn nữa trong tương lai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-le-cong-quy-thanh-cong-trong-linh-vuc-marketing-cong-nghe-a551079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.