+Aa-
    Zalo

    CEO Lê Duy Hiệp – Chuyên Gia Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số (Maketing Online)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lê Duy Hiệp là chàng trai trẻ sinh năm 2000, hiện đang làm việc và sống tại Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đak Lak. Hiện anh đang là CEO và người sáng lập ra Công ty truyền thông quảng cáo LDH Media. Vậy chàng trai này có gì nổi bật mà nhiều người biết tới và tin tưởng đến như vậy?

    Trong thời đại 4.0 ngày nay, khi bạn muốn kinh doanh, buôn bán một mặt hàng sản phẩm thì cũng cần có Marketing. Marketing giúp chúng ta tiếp cận, đưa sản phẩm/ dịch vụ tới khách hàng, qua đó tạo ra giá trị cho khách hàng

    fb

    Nhận thấy tầm quan trọng của Marketing trong thời đại kỹ thuật số, anh Lê Duy Hiệp cùng với niềm đam mê nhiệt huyết và khao khát mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt, anh đã quyết tâm lựa chọn Marketing Online.

    Sau một thời gian cố gắng miệt mài, phấn đấu không ngừng nghỉ hiện anh đã có một thành tựu nhất định. Trở thành CEO Lê Duy Hiệp và hiện tại là nhà sáng lập (Founder) Công Ty Truyền Thông quảng cáo LDH Media.

    fb1

    Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, Marketing Online. Anh Lê Duy Hiệp được nhiều người khách hàng tin tưởng hợp tác sử dụng các dịch vụ như chạy Quảng Cáo Facebook, Tiktok Ads, Thiết kế website, xây dựng các kênh bán hàng, truyền thông…mang lại cho doanh nghiệp/ nhà bán hàng bùng nổ doanh thu – lợi nhuận khi kinh doanh.

    Bên cạnh đó anh cũng là một một chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Marketing, chuyên hỗ trợ đào tạo các khóa học như: Quảng cáo Facebook, Quảng cáo livestream facebook, Quảng cáo Tiktok và bán hàng Online.

    Mới đây CEO Lê Duy Hiệp chia sẻ: “ Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp hay người bán hàng online, kinh doanh đều cần Marketing Digital”. Bởi vì khách hàng hiện tại sử dụng mạng xã hội rất nhiều, nếu doanh nghiệp hay người bán hàng muốn bùng nổ doanh số, hay có bước tiến vượt bậc thì cần phải biết làm truyền thông, quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, website hay thương mại điện tử như Tik Tok Shop, Shopee… để quảng bá hình ảnh tới người dùng.

    fb2

    Anh Lê Duy Hiệp không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những chiến dịch đột phá, mà còn đang dành thời gian để xây dựng và phát triển kênh truyền thông trên mạng xã hội. Điều này không chỉ giúp các nhà bán hàng hiểu rõ hơn về Marketing mà còn đồng hành cùng họ trong việc tăng doanh số bán hàng và quảng bá truyền thông hiệu quả hơn trên các nền tảng số.

    fb3

    Trải qua hành trình từ một người yêu thích Marketing đến một CEO thành đạt, Lê Duy Hiệp đã khẳng định vị thế của mình trong thế giới kỹ thuật số. Với kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm thực tế và lòng đam mê không ngừng, anh đã và đang là nguồn cảm hứng cho nhiều người trong lĩnh vực Marketing.

    - Nhà sáng lập & CEO của Công Ty Truyền Thông LDH Media.

    - Một trong những cử nhân đầu tiên tại Việt Nam với chuyên ngành Thương Mại Điện Tử - (Marketing Online).

    - Học tập từ các chuyên gia hàng đầu tại Trường Doanh Nhân HBR.

    - Hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing.

    - Hoàn thành hơn 100 khóa học Google, TikTok, Facebook và các khóa học liên quan.

    - Đối tác chiến lược của hơn 1000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.

    Với tầm nhìn chiến lược, kiến thức sâu rộng và tinh thần đổi mới không ngừng, Lê Duy Hiệp đã và đang thay đổi cách chúng ta tiếp cận và thực hiện Marketing trong thế giới số hóa. Mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm tốt cho khách hàng của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-le-duy-hiep-chuyen-gia-trong-thoi-dai-ky-thuat-so-maketing-online-a588065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.