+Aa-
    Zalo

    CEO Nguyễn Minh Trung chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh sim số đẹp thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngành kinh doanh sim số đẹp đang phát triển rất sôi động, nắm bắt được cơ hội đó mà CEO Nguyễn Minh Trung đã xây dựng thành công công ty sim số đẹp của mình.

    Để đạt được những thành quả như ngày hôm nay là cả một quá trình quyết tâm theo đuổi nghề, không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức cá nhân của anh. Trải qua những năm lăn lộn với nghề, anh Nguyễn Minh Trung đã đúc rút được rất nhiều kinh nghiệm và cùng chia sẻ đến bạn đọc trong bài viết ngày hôm nay.

    CEO Nguyễn Minh Trung hiện đang là Giám đốc công ty sim số nổi tiếng hiện nay. Anh chia sẻ nghề kinh doanh sim số là một công việc gặp không ít khó khăn, rủi ro. Đối với những ai có dự định tham gia vào lĩnh vực này thì CEO Nguyễn Minh Trung có những chia sẻ cụ thể như sau:

    anh 1 s

    Chân dung CEO điển trai, tài năng Nguyễn Minh Trung.

    Chú trọng nguồn hàng

    Đầu tiên, CEO Nguyễn Minh Trung chia sẻ nguồn hàng là một trong những yếu tố then chốt trong kinh doanh sim số. Anh chú trọng nhiều vào công tác định giá sản phẩm lẫn đàm phán để đưa về những số sim chất lượng mà giá luôn tốt nhất thị trường sim. Đảm bảo đầu ra khiến khách hàng cảm thấy hợp lý về mức giá khiến việc bán hàng được trơn chu lẫn khiến khách hàng vui vẻ khi mua được giá tốt. CEO Nguyễn Minh Trung chia sẻ đây là điều rất khó mà anh luôn cố gắng từng ngày.

    anh 2s

    Nhờ sự nhạy bén mà Nguyễn Minh Trung đạt được nhiều thành công.

    Thông thường các chủ doanh nghiệp sẽ lựa chọn nguồn sim từ nhà mạng uy tín, chính hãng. Trên thị trường cho đến nay, có những dạng số sim cùng dạng được phân chia theo cấp bậc giá trị.

    Hiểu được nhu cầu khách hàng

    Điều mà bất cứ ai kinh doanh sim số đẹp đều phải quan tâm đó là nhu cầu của khách hàng. Khi tìm đến sim số đẹp, chắc chắn mỗi khách hàng đều mong muốn tìm được một con số phù hợp với bản mệnh, phong thủy. Từ đó có thể đem lại may mắn, thành công, tài lộc cho chủ sở hữu.

    Ngoài ra khách hàng cần số đẹp nhiều khi ko phải vì sở thích mà là công việc lẫn nhiều mục đích khác nhau. Vậy nên anh Trung luôn muốn tìm ra mong muốn của khách hàng và giúp họ đạt được nó, đến từ trách nhiệm của người bán hàng. Anh Trung tin chắc rằng khách hàng sẽ không tiếc tiền để sở hữu cho mình một số sim đẹp có ý nghĩa đặc biệt.

    anh 3s

    CEO Nguyễn Minh Trung quan niệm “muốn đi xa hãy đi cùng nhau”.

    Chính vì vậy mà anh Nguyễn Minh Trung gợi ý các nhà kinh doanh cần phải trau dồi kiến thức về định giá, phong thuỷ, lẫn nhu cầu khách hàng. Từ đó có thể thuyết phục khách hàng thấy rằng bạn là người có chuyên môn cao và tinh tế trong cách nắm bắt tâm lý khách hàng. Từ đó anh Trung tin chắc rằng khách sẽ không quá lăn tăn về giá cả, giúp bạn đạt thỏa thuận khi bị cạnh tranh bởi các đơn vị khác.

    Cách tiếp cận khách hàng

    Vẫn là những cách tiếp cận phổ biến như bao ngành nghề khác là internet, Facebook, Zalo,... CEO Nguyễn Minh Trung tận dụng marketing đa kênh để kéo về danh sách khách hàng tiềm năng, từ đó chăm sóc và chuyển đổi ra đơn hàng.

    Bên cạnh đó là tương tác với những người đồng nghiệp, xây dựng nhóm đối tác để đưa sản phẩm tới tay khách hàng. Việc hợp tác cùng các nền tảng website sim số để đưa sản phẩm tới tay khách hàng cũng là một phương pháp hiệu quả.

    anh 4 s

    CEO Nguyễn Minh Trung luôn có những chiến lược phát triển tốt cho công ty.

    Nắm rõ nghiệp vụ về sim số

    Anh Nguyễn Minh Trung chia sẻ thêm về kiến thức nghiệp vụ cũng là một điều rất quan trọng đối với người bán sim số. Khi chúng ta nắm rõ được các hình thức, các quy trình thì lúc đó chúng ta xử lý giao dịch mua bán sẽ không xảy ra lỗi ngoài ý muốn. Những nghiệp vụ cơ bản bao gồm:

    - Các quy trình xử lý sim (Đăng ký thông tin, chuyển mạng...).

    - Các chính sách của các nhà mạng.

    - Công thức đổi số sim, cắt sim,...

    - Gói cước, giảm giá,...

    - Giao dịch hộ.

    - Hỗ trợ trả góp.

    Thêm vào đó, CEO Nguyễn Minh Trung chú trọng việc làm dịch vụ được chu đáo hơn với tiêu chí làm việc nhanh gọn - thuận tiện - niềm nở. Từ đó giúp đỡ khách hàng và chăm sóc trọn đời để dịch vụ được chuyên nghiệp nhất trong mắt khách hàng.

    Trên đây là những chia sẻ của anh Nguyễn Minh Trung, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số đẹp. Hy vọng với những kiến thức bổ ích trên thì những bạn trẻ đang có mong muốn tham gia vào ngành này sẽ học hỏi được nhiều điều.

    THẾ NGUYỄN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-nguyen-minh-trung-chia-se-kinh-nghiem-kinh-doanh-sim-so-dep-thanh-cong-a503757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trào lưu dùng sim số đẹp “ nở rộ”

    Trào lưu dùng sim số đẹp “ nở rộ”

    Nhiều người quan niệm rằng, việc sở hữu sim số đẹp sẽ giúp họ gặp nhiều vận may trong cuộc sống. Do đó, đã có không ít người sẵn sàng chi ra hàng chục, hàng trăm triệu đồ