+Aa-
    Zalo

    CEO Trần Huyền Nhung và hành trình đột phá cùng Star White

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nhắc đến cái tên Trần Huyền Nhung là hình ảnh nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân Quốc tế trẻ trung, xinh đẹp, đa tài.

    (ĐS&PL) Nhắc đến cái tên Trần Huyền Nhung là hình ảnh nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân Quốc tế trẻ trung, xinh đẹp, đa tài. Cô trở thành hình mẫu lý tưởng, một tấm gương “dám nghĩ, dám làm” cho hàng ngàn chị em phụ nữ Việt.

    Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân Quốc tế xinh đẹp & bản lĩnh

    Sau khi ghi danh trên đấu trường nhan sắc với danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân Quốc tế, hoa hậu thời trang doanh nhân Châu Á qua 2 cuộc thi, Trần Huyền Nhung bằng kinh nghiệm, kiến thức và vốn hiểu biết sâu rộng của mình liên tiếp được mời làm giám khảo - người “cầm cân nảy mực” cho rất nhiều cuộc thi nhan sắc tầm cỡ trong và ngoài nước.

    CEO Trần Huyền Nhung kiểm duyệt dự án Star White

    Đặc biệt cuộc thi Ms & Mr International Business 2018, 2019 diễn ra tại Seoul- Hàn Quốc do chính chị cùng tập đoàn Nhung Trần Media tổ chức đã đạt được thành công vang dội, ghi dấu ấn trên trường quốc tế…

    Không chỉ có duyên với nghệ thuật khi thử sức trong vai trò nhà báo, nhà thơ, nhà phê bình văn học và nhạc sỹ, nữ hoàng Trần Huyền Nhung còn được biết đến là một nữ doanh nhân giỏi, gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực địa ốc, truyền thông sự kiện. Chị trở thành CEO tập đoàn truyền thông Nhung Trần khi mới 25 tuổi.

    Tại phòng thí nghiệm mẫu Star White

    Quan niệm của chị “Phụ nữ muốn hạnh phúc hãy học cách tự chủ. Tự chủ về kinh tế, tự chủ về sự nghiệp.” Chính bởi thế chúng ta luôn thấy hình ảnh một nữ hoàng doanh nhân đa tài, năng động và bản lĩnh. Dám nghĩ những gì người khác không nghĩ tới, dám làm những điều người khác không làm để có được những thứ người khác không có.

    Thành công khi cho ra mắt dòng Mỹ phẩm Star White độc quyền

    Thành công với lĩnh vực địa ốc và truyền thông nhưng dưới góc độ của một người phụ nữ, nữ hoàng Trần Huyền Nhung luôn mong muốn có thể góp một phần công sức giúp chị em phụ nữ thay đổi cuộc đời từ những bước đi đầu tiên đó là sở hữu ngoại hình hấp dẫn.

    Tại phòng sản xuất mĩ phẩm Star White

    Chị chia sẻ: “Người ta thường nói ngoại hình không phải là tất cả. Điều đó đúng nhưng cũng không thể phủ nhận những thiệt thòi nhất định nếu không sở hữu ngoại hình đẹp”.

    Chính điều đó cùng với đam mê cháy bỏng về cái đẹp đã thôi thúc chị cho ra mắt thương hiệu Mỹ phẩm Star White độc quyền được chị cùng các dược sĩ, chuyên gia ngành mỹ phẩm trong và ngoài nước nghiên cứu, sản xuất.  Trải qua thời gian dài thử nghiệm và kiểm định, đến nay các sản phẩm mang thương hiệu Star White đã có đầy đủ pháp lý mã vạch, sẵn sàng phục vụ chị em sau bao ngày mong ngóng.

    Quy trình thành phẩm Star White

    Sản phẩm đầu tiên mà nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân quốc tế Trần Huyền Nhung cho ra mắt là Kem tan mỡ NaNo được điều chế từ các loại thảo dược tự nhiên: gừng, nghệ, muối, sả… có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm mỡ thừa. Công thức được các dược sĩ hàng đầu thế giới nghiên cứu kỹ lưỡng kết hợp với kinh nghiệm thực tiễn đúc kết từ chính hành trình lấy lại sắc vóc của chị.

    Được biết thời điểm đăng quang ngôi vị Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân Quốc tế 2018 chị sở hữu cân nặng 58kg nhưng chỉ sau 2 tháng sử dụng những nguyên liệu này kết hợp với phương pháp tập luyện nhẹ nhàng, số cân nặng hiện tại của chị là 47kg. Với chiều cao 1m65, chị sở hữu đường cong chữ S hoàn hảo mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mơ ước.

    Thành phẩm Star White

    Để đảm bảo đem đến sản phẩm hoàn mỹ, chất lượng nhất cho người tiêu dùng. Mọi bước trong quy trình sản xuất được trực tiếp chị kiểm tra kỹ lưỡng tại nhà máy.

    Sau khi ra mắt thành công kem tan mỡ NANO, Star White sẽ tiếp tục đem đến cho thị trường các sản phẩm chất lượng như: Kem dưỡng trắng da Body, kem dưỡng da mặt ngày, kem dưỡng da ngừa mụn, nám ban đêm, sữa rửa mặt, sữa tắm trắng 1 lần bật tone......

    Chúng ta hãy cùng chờ đợi những sản phẩm tuyệt vời mà Nữ hoàng Trần Huyền Nhung & thương hiệu Star White sẽ đem đến trong thời gian tới.

    Bài: Hồng Hải

    Ảnh: Huy Trần

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-tran-huyen-nhung-va-hanh-trinh-dot-pha-cung-star-white-a296930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.