+Aa-
    Zalo

    CEO Vân Lê: ‘hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn’

    (ĐS&PL) - Vân Lê (CEO Công ty TNHH Vân Lê Japan), cựu du học sinh Nhật bản – người miệt mài theo đuổi đam mê làm đẹp cho phụ nữ. Cô được biết đến là doanh nhân mang những sản phẩm làm đẹp cao cấp từ Nhật Bản về Việt Nam.

    Luôn yêu thích câu nói: “thay đổi làn da – thay đổi số phận!”, trên hành trình theo đuổi đam mê của mình, Vân Lê (Lê Thị Hải Vân) luôn lắng nghe, thấu hiểu, đồng cảm và chia sẻ cùng Khách hàng mọi vấn đề – xoay quanh làn da và sức khỏe của họ.

    Sau nhiều năm tìm tòi, học hỏi và áp dụng những tiêu chuẩn sản phẩm mỹ phẩm của người Nhật – Vân Lê đã cho ra mắt những dòng sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe đó nhưng vẫn phù hợp với khí hậu, thời tiết, cơ địa, làn da và sức khỏe của phụ nữ Việt Nam.

    da
    CEO Vân Lê Japan Vân Lê: “thay đổi làn da – thay đổi số phận”.


    Trả lời về những thế mạnh của mình, CEO Vân Lê  nói:

     

    “Tôi đã sinh sống tại Nhật Bản trên 20 năm, thông thạo ngôn ngữ (tiếng Nhật) như người bản địa  ngoài ra, với vai trò là thành viên của hiệp hội cấp cao Hoa hồng đỏ (Akabara, Japan) giúp tôi nắm bắt, tiếp cận và cập nhật những kiến thức, về các sản phẩm làm đẹp mới nhất tại thị trường Nhật, từ đó phân loại những dòng sản phẩm chuyên biệt phù hợp với phụ nữ Việt Nam.

    Làm thế nào để có thể phát huy được hiệu quả (chăm sóc làn da và sức khỏe một cách tốt nhất), là bài toán mà tôi đã và đang tích cực đi tìm lời giải”.

     

    da1
    CEO Vân Lê Japan đã sinh sống và làm việc tại Nhật Bản trên 20 năm, chị thông thạo ngôn ngữ, văn hóa Nhật như người bản địa.


    Các sản phẩm của Vân Lê Japan (xuất xứ Nhật Bản) phân phối tại Việt Nam vốn rất nổi tiếng bởi nguồn gốc cao cấp, thành phần an toàn, phù hợp với hầu hết mọi phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú, có thai, nội tiết tố kém,…

    da2
    Sản phẩm do Vân Lê Japan phân phối – phù hợp với hầu hết mọi phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú, có thai và nội tiết tố kém,…


    Sản phẩm đẳng cấp, xuất xứ từ Nhật Bản là bệ phóng giúp Vân Lê theo đuổi đam mê?

    Với tâm niệm mang đến cho Quý khách hàng làn da như ý. Năm 2016, CEO Vân Lê Japan chính thức trở thành, thành viên của hiệp hội cấp cao Hoa hồng đỏ (Akabara, Japan).

    Khi gia nhập hiệp hội này, cùng với Hiệp hội da liễu Mỹ phẩm Nhật Bản, Vân Lê sẽ có môi trường, bệ phóng thuận lợi để phát triển, giao thương, hội nhập, hòa nhập với những doanh nghiệp, những thành viên cùng chung chí hướng, đam mê lĩnh vực làm đẹp.

    da3
    CEO Vân Lê Japan mong muốn được hội nhập, giao thương với những doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp.


    Vân Lê Japan có gì khi về Việt Nam?

    Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu, sử dụng sản phẩm làm đẹp cao cấp bậc nhất Nhật Bản của phụ nữ Việt, Vân Lê Japan đã không ngừng nỗ lực: đưa về Việt Nam những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Nhật Bản.

    Trải qua 09 năm theo đuổi đam mê, tồn tại và phát triển (từ năm 2013 – nay), hiện Vân Lê Japan đã đạt được những thành quả phải kể đến như:

    • Hợp tác với SKII nội địa chính hãng được ủy quyền nhập số lượng lớn.
    • Ký kết với công ty Artistic & Co, chính thức phân phối dòng máy nâng cơ mặt Dr Arrivo The Zeus tại Việt Nam.
    • Ký kết sản xuất độc quyền, thương hiệu tế bào gốc The Queen tại Nhật Bản (với Hiệp hội nghiên cứu tế bào gốc Kouzenkai, Japan).
    • Ký kết độc quyền phân phối mỹ phẩm, tế bào gốc RCH (Công ty Enzym Japan) tại Việt Nam.
    da4
    CEO Vân Lê Japan ‘hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn’.

     

     

    Có thể nói, CEO Vân Lê Japan cùng cộng sự đã chuyên tâm theo đuổi mảng sản phẩm cấp cao: đẹp và khỏe. Và tựu chung lại, tất cả các mã hàng, nhãn hàng đều có xuất xứ từ xứ sở mặt trời mọc (Nhật Bản) – nơi pháp luật rất nghiêm ngặt, cùng với những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe cũng được áp dụng ở trong lĩnh vực này.

     

    da5
    CEO Vân Lê Japan (đứng thứ 2, từ trái qua phải) – được biết đến với ước muốn, mang tất cả những sản phẩm làm đẹp tại Nhật Bản về Việt Nam, cho phụ nữ Việt Nam.

     

    Hiện tại, CEO Vân Lê Japan cùng tập thể nhân viên Công ty TNHH Vân Lê Japan, đang không ngừng nỗ lực bứt phá trong tương lai. Cô dự định (quý 4/2022) sẽ cho ra mắt sản phẩm viên uống làm đẹp da NMN (Nicotinamide Mononucleotide).

    Với Vân Lê, làm đẹp cho phụ nữ là một sứ mệnh, Cô vẫn miệt mài theo đuổi mỗi ngày vì với Vân Lê: “hết mình theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn!”

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-van-le-hay-theo-duoi-dam-me-thanh-cong-se-theo-duoi-ban-a547430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.