+Aa-
    Zalo

    CEO Võ Hoàng Tuấn - Đại diện thế hệ doanh nhân trẻ đa tài, nỗ lực cống hiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Doanh nhân Võ Hoàng Tuấn là người nhiệt huyết và đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, anh mạnh dạn theo đuổi và thành công trong nhiều lĩnh vực. Càng tìm hiểu chúng ta sẽ thấy chàng trai này vô cùng bản lĩnh và tài năng.

    51

    Phải khẳng định rằng cùng với công cuộc đổi mới đất nước, lực lượng doanh nhân Việt Nam, nhất là doanh nhân trẻ đã ngày càng trưởng thành, lớn mạnh về mọi mặt, từng bước nâng cao uy tín, khẳng định vị trí, vai trò của mình trong sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội và hội nhập quốc tế của đất nước. Hòa chung nhịp điệu, doanh nhân trẻ Võ Hoàng Tuấn đã thể hiện rõ phẩm chất, bản lĩnh của doanh nhân Việt Nam hiện đại. Đó là sự sáng tạo, có tầm nhìn xa, dám chấp nhận mạo hiểm, rủi ro, vươn lên cạnh tranh trên thị trường, có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, có tinh thần dân tộc và ý chí kinh doanh. 

    Hiện anh là Chủ tịch HĐQT tại Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tín Phát Group - doanh nghiệp chuyên tư vấn và môi giới bất động sản (BĐS), đầu tư cho thuê mặt bằng và đất nền uy tín tại Bình Dương. Bên cạnh đó, anh vừa mới khai trương nhà hàng 1993 Garden tại 234/5 Bùi Quốc Khánh, Phường Chánh Nghĩa, Tp Thủ Dầu Một. Ngoài ra, anh đang là thành viên hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương.

    52

    Theo đuổi đam mê và không bỏ cuộc

    Anh Hoàng Tuấn là một người vô cùng nghiêm khắc với chính bản thân mình và không cho phép bản thân bỏ cuộc dù có gặp rào cản hay trở ngại nào. Với tinh thần dám nghĩ dám làm, đặc biệt là niềm đam mê cháy bỏng với kinh doanh ngành địa ốc, BĐS, ẩm thực, khát vọng làm giàu, cộng với tư duy chiến lược và sự trải nghiệm... anh đã thành công và được nhiều khách hàng đón nhận.

    Tiền thân Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tín Phát Group được thành lập vào giữa năm 2020 ngay thời điểm dịch bệnh bắt đầu bùng phát. Nhưng với sự tỉnh táo của người dẫn đầu, cùng tầm nhìn và chiến thuật kịp thời, anh Võ Hoàng Tuấn chèo lái con thuyền Tín Phát Group vững vàng vượt qua sóng lớn, trong đại dịch vẫn đạt được nhiều thành tựu đáng nể. Đó chính là sự ra đời của chi nhánh đầu tiên tại Thủ Đức vào tháng 7/2021. Đến cuối năm 2021 Tín Phát Group mở rộng phạm vi kinh doanh, thu hút thêm nhiều nhà đầu tư, khẳng định năng lực doanh nghiệp vẫn phát triển đi qua đại dịch.

    Đến tháng 3/2022, chi nhánh thứ 2 ra mắt tại Thuận An, lúc này cả khách hàng và đội ngũ nhân viên đã được nhân lên về số lượng và chất lượng để đáp ứng được các dự án mà khách hàng tin tưởng ký kết cùng Tín Phát Group. Tháng 5/2022, chi nhánh Bình Phước ra đời nhằm tạo sự thuận tiện trong việc đi lại và thực hiện hồ sơ pháp lý.

    Vượt qua bao sóng gió với cái tâm vững vàng của doanh nhân Võ Hoàng Tuấn, mục tiêu hiện tại Tín Phát Group là tập trung phát triển lĩnh vực mua bán đất nền và nâng cao tinh thần cũng như kỹ năng làm việc nội bộ để đẩy mạnh hơn đầu ra trong tình hình này và trong thời gian tới.

    53

    Sau khi yên tâm về sự phát triển của Tín Phát Group cùng đội ngũ nhân viên và cộng sự chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ càng, bài bản, nhiệt huyết và sáng tạo. Doanh nhân Võ Hoàng Tuấn quyết định cho ra đời đứa con tinh thần mà anh ấp ủ, đó là nhà hàng 1993 Garden. 

    Khi được hỏi về việc kinh doanh hai lĩnh vực dường như ít sự gắn kết với nhau, anh vui vẻ trả lời: “Thực ra tôi có niềm đam mê với ẩm thực từ rất lâu, cũng dành nhiều thời gian để trải nghiệm và nghiên cứu về ẩm thực. Mang ấp ủ với việc sở hữu một nhà hàng sạch, đẹp, an toàn dành cho mọi người, tôi đã lên kế hoạch, nghiên cứu kỹ càng trước khi thực hiện dự án. Rất vui mừng khi 1993 Garden được mọi người đón nhận, yêu mến và dành nhiều lời khen ngợi, động viên”.

    Với thực đơn đa dạng, phong phú, không gian thoải mái, sang trọng, nhiều view đẹp để khách hàng checkin cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, 1993 Garden đã nhanh chóng chiếm được vị trí trong lòng khách hàng.

    54

    Đa tài, dám nghĩ dám làm, sẵn sàng đổi mới, đam mê cống hiến, không quá khi nói doanh nhân Võ Hoàng Tuấn là một thế hệ người trẻ đầy hi vọng cho nền kinh tế quốc gia.

    Uy tín tạo nên thành công

    Thương hiệu có thể tạo nên chỗ đứng trong tâm trí khách hàng và chính khách hàng quyết định sự thành công hay thất bại của một thương hiệu. Đó chính là lý do doanh nhân Võ Hoàng Tuấn luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu. Anh hướng doanh nghiệp tới sự phát triển bền vững, các gói sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp luôn được tính đến yếu tố lâu dài, bền vững cho cả khách hàng và nhà đầu tư.

    Dù là trong lĩnh vực BĐS hay trong kinh doanh ẩm thực, anh đều đặt ra mục tiêu và khát vọng đưa thương hiệu của mình chạm tay tới vị trí cao trong ngành bằng chính sự nỗ lực và tận tâm.

    55

    Là thành viên năng động, hòa đồng và đầy nhiệt huyết của Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương

    Là thành viên với những giá trị cống hiến lớn lao cho Hội doanh nhân trẻ, thông qua những đóng góp đó, anh mong muốn lan tỏa tinh thần tự thân lập nghiệp, không ngừng học hỏi và phát triển bản thân, xây dựng nên một cộng đồng doanh nhân vững mạnh, đem lại sự vinh quang và giàu có cho đất nước.

    Theo anh, trong nhiều năm, các thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam luôn cháy trong mình khát vọng vươn lên không ngừng, đã vượt qua mọi “bão táp mưa sa”, thách thức để tồn tại, phát triển và đóng góp cho sự phát triển kinh tế quốc gia. 

    Đặc biệt, trong hai năm trở lại đây, trước những thách thức chưa từng có của đại dịch Covid-19, các doanh nhân trẻ vẫn nỗ lực, sáng tạo không ngừng, tìm hướng đi mới để phát triển doanh nghiệp, đi từ “sống sót đến thịnh vượng”. Họ là thế hệ kế cận đầy bản lĩnh, trí tuệ, góp phần thúc đẩy sự lớn mạnh của Hội trong tương lai.

    Tin rằng với nguồn năng lượng tích cực của một doanh nhân thành đạt, luôn dấn thân và nỗ lực không ngừng, sẽ lan toả được tinh thần khởi nghiệp đến các bạn trẻ, tự tin chinh phục đam mê.

    Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-vo-hoang-tuan-dai-dien-the-he-doanh-nhan-tre-da-tai-no-luc-cong-hien-a580658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giao ban CEO tháng 6 – 2023: Hoạt động sản xuất duy trì đà tăng trưởng, Petrovietnam góp phần quan trọng giảm thiểu tác động tiêu cực đối với nền kinh tế

    Giao ban CEO tháng 6 – 2023: Hoạt động sản xuất duy trì đà tăng trưởng, Petrovietnam góp phần quan trọng giảm thiểu tác động tiêu cực đối với nền kinh tế

    Tháng 5 năm 2023, trong bối cảnh kinh tế toàn cầu và cả nước hết sức khó khăn, thời tiết khắc nghiệt với nắng nóng kỷ lục trên diện rộng gây ra tình trạng thiếu điện, sản xuất suy giảm…, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vẫn duy trì an toàn, ổn định, đặc biệt là hoạt động sản xuất, cung ứng các sản phẩm chủ lực như khí, điện, xăng dầu có đà tăng trưởng ấn tượng, qua đó góp phần giảm áp lực cung ứng điện, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, đồng thời đóng góp quan trọng cho ngân sách.