+Aa-
    Zalo

    CEO Xuân Phúc – Nhà BĐS thành công, luôn nỗ lực tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nam doanh nhân đầy sự tận tâm trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS) - CEO Xuân Phúc, đã chia sẻ về triết lý kinh doanh độc đáo của mình. Với quan điểm “luôn cố gắng mỗi ngày để vượt qua chính mình và nỗ lực tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng”, anh đã khắc sâu bởi lòng đam mê vào mỗi bước tiến, tạo nên những giá trị đích thực trên thương trường.

    93

    Sinh ra và lớn lên tại Quảng Ngãi có Núi Ấn Sông Trà, bước chân vào Bình Dương học tập và làm việc năm 2011, chính mảnh đất này - nơi mà anh chọn gắn bó và phát triển sự nghiệp, anh Xuân Phúc đã là một trong những doanh nhân BĐS thành công và truyền cảm hứng cho rất nhiều nhà môi giới, startup trẻ. Hiện tại, anh đang là CEO Công ty TNHH TM DV Địa Ốc Xuân Phúc, với hơn 5 năm thành lập, mua bán ký gửi nhà đất như đất nền, đất sào, đất mẫu, đất becamex 1-2-3, nhận làm thủ tục pháp lý BĐS, cung cấp dịch vụ tài chính,…

    94

    Những kỳ vọng của anh trong tương lai gần hay tương lai xa đối với lĩnh vực BĐS luôn được khách hàng ủng hộ, bởi lẽ sự tin tưởng được anh xây dựng từ một thái độ, trách nhiệm và ý chí phấn đấu không ngừng trong lĩnh vực mà anh theo đuổi. Nam doanh nhân đã có những chia sẻ ý nghĩa về công việc và cuộc sống.  

    Xin chào anh Xuân Phúc, được biết anh là một trong những nhân vật uy tín trong lĩnh vực BĐS tại Bình Dương, lý do nào anh quyết tâm lựa chọn phát triển sự nghiệp con đường này?

    Khi tôi nắm bắt cơ hội trong việc kinh doanh BĐS tại Bình Dương, tôi đã tìm thấy một niềm hạnh phúc thực sự. Hạnh phúc ở đây là mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội, cho những gia đình gặp khó khăn trong việc tìm nơi ở, hay đầu tư BĐS đúng chỗ, niềm vui “ấy” được nhân đôi khi khách hàng nhận được sự an tâm và hài lòng.

    Và trước khi tham gia vào lĩnh vực này, tôi đã trải qua nhiều ngành nghề khác nhau, với cả những thành công và thất bại. Tuy nhiên đúng lúc này, tôi đã tìm thấy ngành nghề mà tôi yêu thích và đã thấy mình thực sự thỏa mãn, đam mê hơn bao giờ hết.

    Anh có thể chia sẻ về những yếu tố tạo nên sự khác biệt của Công ty Địa Ốc Xuân Phúc khi vẫn duy trì vị thế trên thị trường hiện nay không, thưa anh?

    Để duy trì sự vững mạnh trong môi trường kinh doanh ngày nay, chúng tôi đã vinh dự tự hào, thông qua việc ký kết thành công không dưới hàng trăm hợp đồng. Hợp tác với các công ty xây dựng, các nhà đầu tư có tên tuổi tại Bình Dương.

    95

    Với một thị trường BĐS tiềm năng tại đây, sẽ rất khó để chúng ta có thể đứng vững ở một mức độ nào đó. Nhất là khi thị trường BĐS luôn đầy rẫy những sự biến động không ngừng nghỉ. Có một khoảng thời gian tôi cũng đã chật vật rất nhiều, tuy nhiên đến được tới vị trí này tôi không dễ dàng từ bỏ được. Vì thế, tôi luôn giữ cho mình một tâm thế kiên định và sẵn sàng làm việc. Kinh doanh không phải là một chuyến đi ngắn hạn mà nó là một cuộc hành trình dài, đích đến của chúng ta là sự thịnh vượng về lâu dài chứ không phải là điều thành công trong phút chốc. Tôi luôn cố gắng trong việc đem lại sự uy tín, niềm tin của mình đến với các đối tác quan trọng. Họ chính là chìa khóa để tôi nỗ lực hết sức mình mang lại sự hài lòng khi làm việc.

    96

    Sau nhiều năm thăng trầm, triết lý kinh doanh mà anh theo đuổi trong suốt chặng đường là gì?

    Đó là sự chia sẻ. Tôi kinh doanh BĐS, tốt hay chưa tốt chỗ nào tôi đều chia sẻ chứ không tìm cách giấu diếm. Khi khách hàng hay đối tác thấu hiểu và tin tưởng thì dù thành công hay thất bại, họ cũng sẽ không trách mình. Nhưng kinh nghiệm của tôi cho thấy trong ngành BĐS những doanh nghiệp chịu chia sẻ thông tin thật về sản phẩm/ dịch vụ của mình không nhiều, phần lớn đều chạy theo lợi nhuận, và tôi rất không đồng tình với điều này.

    Mọi người miêu tả anh với 3 tính từ Trung thực – Nhạy bén – Chăm chỉ. Liệu đây là những yếu tố quan trọng anh đã rèn luyện để đạt được thành công như hôm nay không, thưa anh?

    Với tôi, có 5 tiêu chí luôn đồng hành trong hành trình kinh doanh và cuộc sống của mình: Trung thực – Nhạy bén - Cho đi – Chăm chỉ - Kỷ luật. Những yếu tố này đóng góp quan trọng và tạo nên tầm quan trọng của tôi.

    Sự “Trung thực” là tôn trọng lẽ phải, sống ngay thẳng,… Từ đó xây dựng được sự uy tín đối với mọi người xung quanh.

    “Nhạy bén” là khả năng nhận biết cơ hội và thách thức trong môi trường xung quanh. Nó giúp tôi đưa ra quyết định thông minh và phát triển sự sáng tạo trong kinh doanh của mình.

    “Cho đi” là triết lý quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tôi tin rằng việc chia sẻ, giúp đỡ và đóng góp cho cộng đồng xung quanh không chỉ là một cách để làm điều tốt mà còn là cách để làm cho xã hội trở nên tốt đẹp hơn.

    “Chăm chỉ” là nền tảng của thành công. Tôi luôn cam kết làm việc chăm chỉ, tận tâm và đặt nỗ lực vào mọi dự án mà tôi tham gia. Điều này đảm bảo rằng tôi đạt được kết quả tốt nhất trong mọi công việc và đạt được mục tiêu đề ra.

    Cuối cùng, sự “Kỷ luật” giúp tôi duy trì sự hiệu quả và đảm bảo rằng tôi luôn tiến xa hơn với mục tiêu đã đặt ra một cách có kế hoạch.

    Những nguyên tắc này không chỉ hỗ trợ tôi trong hành trình kinh doanh mà còn tạo nên cuộc sống ý nghĩa và đáng sống. Giúp tôi hướng đến mục tiêu và đóng góp tích cực vào xã hội.

    97

    Với nhiều năm kinh nghiệm, anh có lời khuyên nào cho những bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp ở lĩnh vực này không?

    Tôi muốn gửi đến các bạn là khi đã có cơ hội bước chân vào nghề BĐS, hãy làm nghề bằng cả sự chân thành, luôn cố gắng trau dồi thêm về kiến thức và kỹ năng để giúp công việc thể hiện đúng giá trị, ý nghĩa vốn có. Điều này có thể đòi hỏi rất nhiều sự nỗ lực trong thời gian dài nhưng đây chính là bước đi ngắn nhất để thành công.

    98

    Khi được hỏi về niềm đam mê ca hát, anh Xuân Phúc bật mí sắp tới sẽ có định hướng tham gia vào Showbiz và cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng được đầu tư bài bản. Các độc giả đừng quên ủng hộ và theo dõi những dự án âm nhạc thú vị của anh Xuân Phúc nhé!

    Cảm ơn anh đã dành thời gian cho bài chia sẻ này! Chúc anh và Công ty Địa Ốc Xuân Phúc sẽ gặt hái được nhiều thành công và đạt được nhiều thành tựu trong tương lai.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-xuan-phuc-nha-bds-thanh-cong-luon-no-luc-tao-ra-nhieu-gia-tri-cho-khach-hang-a598101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan