+Aa-
    Zalo

    Châm lửa đốt người ngay giữa đường vì ghen tuông

    (ĐS&PL) - Đoạn video lan truyền trên mạng cho thấy nạn nhân bị nhiều người xông vào đánh, sau đó bị châm lửa đốt ngay trên đường.

    Ngày 29/1, mạng xã hội lan truyền đoạn video một người bị châm lửa đốt gây xôn xao dư luận. Theo tờ Tri Thức Trực Tuyến, đoạn video dài 2 phút ghi cảnh nhiều người xông vào đánh một người mặc áo đen. Sau đó, một người trong nhóm châm lửa đốt nạn nhâ ngay trên đường.

    Phát hiện sự việc, nhiều người dân gần đó đã cố gắng dập tắt ngọn lửa trên người nạn nhân. Khoảng 20 giây sau, ngọn lửa được dập tắt, nạn nhân nằm bất động dưới đường.

    cham lua dot nguoi ngay giua duong vi ghen tuong
    Nhiều người dân cố gắng dập tắt ngọn lửa trên người nạn nhân. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND huyện Duy Xuyên xác nhận, vụ việc xảy ra tại khối phố Mỹ Hòa (thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) vào sáng ngày 26/1 (tức mùng 5 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023). Nạn nhân là người ở TP Đà Nẵng. Hiện, công an đã vào cuộc điều tra.

    “Thông tin ban đầu là vậy, còn nguyên nhân xảy ra vụ việc thì cơ quan công an đang điều tra”, báo Pháp Luật TP.HCM dẫn lời một lãnh đạo thị trấn Nam Phước cho hay.

    Trong khi đó, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng – Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam chia sẻ, nguyên nhân ban đầu xuất phát từ việc ghen tuông. Trước mắt, Công an huyện Duy Xuyên đã thụ lý vụ việc.

    “Hành vi của những người này hết sức nguy hiểm, công an đã giữ người để làm việc, nhân chứng cũng đã có. Công an huyện Duy Xuyên đang thụ lý ban đầu, ổn sẽ chuyển lên công an tỉnh”, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng nói.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cham-lua-dot-nguoi-ngay-giua-duong-vi-ghen-tuong-a564445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan