+Aa-
    Zalo

    Chán đàn ông, người phụ nữ kết hôn với "hồn ma" cướp biển 300 tuổi và cái kết

    • DSPL
    ĐS&PL Ly hôn chồng để kết hôn với "hồn ma" tên cướp biển thế kỷ 18, người phụ nữ nói rằng đó là "cuộc hôn nhân hoàn hảo".

    Vào năm 2018, cuộc hôn nhân kỳ lạ của Amanda Teague (49 tuổi, đến từ Downpatrick, Bắc Ireland) từng là chủ đề khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" dữ dội.

    Amanda từng kết hôn và có 5 người con với chồng cũ. Tuy nhiên vì chẳng bao giờ có cảm giác rung động, xao xuyến và yêu thực sự, cô quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống rồi kết hôn với "hồn ma".

    Người phụ nữ hiện làm nghề đóng thế thuyền trưởng Jack Sparrow, nhân vật chính trong bộ phim "Cướp biển vùng Caribbe". Năm 2014, cô bắt đầu "hẹn hò" với hồn ma 300 tuổi của John Robert Teague, theo lời Amanda.

    ket hon voi hon ma 1

    Mặc dù cô chưa bao giờ nhìn thấy hình dạng thực tế của John, Amanda nói rằng anh ta là một cướp biển Haiti, mà theo lời kể của anh ta thì đó là người da đen với mái tóc đen tuyền và đã bị xử tử vì tội ác của mình vào những năm 1700.

    Cả hai thường hẹn hò vào ban đêm và có xảy ra quan hệ. Amanda cũng tiết lộ thêm rằng, chưa bao giờ cô cảm thấy gắn bó với ai như với tên cướp biển John.

    Năm 2016, Amanda quyết định kết hôn hợp pháp với bạn trai hồn ma 300 tuổi của mình. Cô cũng thuê một con tàu vào làm lễ cưới trên biển trước sự chứng kiến của một nhóm bạn bè thân thiết. Họ sử dụng một lá cờ với hình đầu lâu - biểu tượng của cướp biển để đại diện cho vị hôn phu đã qua đời của Amanda.

    ket hon voi hon ma 3

    Tuy nhiên, trong một buổi trò chuyện trên truyền hình vào năm 2019, Amanda lại nói rằng, cô đã phải xua đuổi John sau khi "bị hồn ma đó dọa giết".

    Amanda nói với người dẫn chương trình rằng, chỉ vài tháng sau đám cưới, Amanda bắt đầu cảm thấy sức khỏe đi xuống. "Điều này diễn ra trong gần 2 năm. Sức khỏe của tôi ngày càng trở nên tồi tệ và tồi tệ hơn. Thậm chí còn bị nhiễm trùng máu vào tháng 6. Nó khiến tôi chết đi sống lại và phải nhập viện khẩn cấp".

    Cô nói rằng "gã chồng" này lại lợi dụng cô như một nguồn năng lượng. "Về cơ bản John giống như ma cà rồng đi hút năng lượng. Khi chúng ta chết đi, các linh hồn lưu lại trái đất cần một nguồn năng lượng và thật không may, John đã lợi dụng tôi cho việc đó. Gã chưa bao giờ chấp nhận cái chết của bản thân, vì vậy anh ta muốn lợi dụng tôi để sống tiếp", Amanda giải thích.

    ket hon voi hon ma 5

    Amanda đã quyết định ly hôn gã "chồng ma" sau 2 năm chung sống và đang chuyển sang sống với một người đàn ông khác - lần này là một con người thật sự. Dẫu đã "bước tiếp" sau khi ly hôn, Amanda vẫn khẳng định rằng cuộc hôn nhân trước đó của mình là có thật. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dan-ong-nguoi-phu-nu-ket-hon-voi-hon-ma-cuop-bien-300-tuoi-va-cai-ket-a550861.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan