+Aa-
    Zalo

    Chân dung 2 "ông trùm" ma túy vừa bị công an bắt giữ

    (ĐS&PL) - Thành khai số ma túy trên được đối tượng mua của Trần Huy Hùng với giá gần 200 triệu đồng về để chia nhỏ bán lại cho các đầu mối tiêu thụ và con nghiện trên địa bàn TP.Biên Hòa.

    Tối 23/11, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng gồm Nguyễn Phước Thành (39 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) và Trần Huy Hùng (51 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Trước đó, ngày 22/11, lực lượng trinh sát của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an phường Tân Biên, TP.Biên Hòa tiến hành tuần tra trên các tuyến đường ở phường và bắt quả tang Nguyễn Phước Thành có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    chan dung 2 ong trum ma tuy vua bi cong an bat giu
    Đối tượng Thành. Ảnh: Công an Biên Hòa

    Khám xét nhanh, lực lượng công an phát hiện trong cốp xe máy của đối tượng này có 2 gói ma túy tổng trọng lượng 500 gram. 

    Thành khai số ma túy trên được đối tượng mua của Trần Huy Hùng với giá gần 200 triệu đồng về để chia nhỏ bán lại cho các đầu mối tiêu thụ và con nghiện trên địa bàn TP.Biên Hòa.

    Lực lượng công an tiếp tục bắt khẩn cấp Trần Huy Hùng và tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng ở TP.HCM và thu giữ thêm 4 gói trọng lượng khoảng 20 gram ma túy.

    Hùng thừa nhận đã nhiều lần bán ma túy cho Thành. Ngoài 500 gram ma túy, trước đó vào ngày 14/11, Hùng đã bán 2 gói ma túy trị giá gần 80 triệu đồng cho Thành.

    Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-2-ong-trum-ma-tuy-vua-bi-cong-an-bat-giu-a558256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan