+Aa-
    Zalo

    Chân dung gã chồng hung hãn tưới xăng đốt vợ trong quán ăn "Kim Thu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do có mâu thuẫn từ trước nên Mẫn đã mua xăng đựng vào chai nhựa rồi đến quán ăn Kim Thu đổ lên người vợ, châm lửa đốt.

    Ngày 21/6, Công an huyện Chư Prông (Gia Lai) đã tạm giữ đối tượng Đinh Văn Mẫn (SN 1976, trú thôn 6, xã Ia Piơr, huyện Chư Prông) đề điều tra làm rõ hành vi dùng xăng đốt người. Nạn nhân là chị N.T.K.T. (SN 1973, trú thôn 6, xã Ia Piơr).

    Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 22h ngày 16/6, tại quán ăn Kim Thu (thôn 6, xã Ia Piơr, huyện Chư Prông).

    chan dung ga chong hung han tuoi xang dot vo trong quan an kim thu
    Đối tượng Đinh Văn Mẫn. Ảnh: Công an huyện Chư Prông

    Thời điểm trên, do có mâu thuẫn từ trước nên Đinh Văn Mẫn đã có hành vi dùng chai nhựa chứa xăng đổ lên người chị N.T.K.T và dùng quẹt ga đốt vào người chị T.

    Hậu quả khiến chị T. bị bỏng nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Gia Lai, ngày 21/6, Cơ quan Cảnh sát Điều tra huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) cho biết vừa bắt giữ đối tượng Ksor Khoa (SN 1986, trú tại tổ 3, thị trấn Phú Thiện) về hành vi cướp tài sản.

    Trước đó, đêm 14/6, khi chuẩn bị nhậu nhưng không có tiền mua rượu, Khoa đã nảy sinh ý định đi cướp lấy tiền. Đối tượng mang theo 1 con dao đến nhà chị Rmah H’Ngái (SN 1973, trú tại thôn Thắng Lợi 3, xã Ia Sol, huyện Phú Thiện) vì biết chị H’Ngái ở trong nhà một mình. Lúc này, Khoa cầm dao phá cửa rồi xông vào đe dọa chị H’Ngái để cướp 200 ngàn đồng. Sau khi lấy tiền mua rượu để nhậu, đối tượng đã rời khỏi địa phương.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Thiện đã triển khai lực lượng khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và khoanh vùng đối tượng khả nghi.

    Đến ngày 20/6, đơn vị đã phối hợp với Công an xã Ia Ma Rơn (huyện Ia Pa) để bắt giữ Khoa khi đối tượng đang trốn tại một căn nhà ở xã Ia Ma Rơn. Được biết, Khoa đã có 1 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ga-chong-hung-han-tuoi-xang-dot-vo-trong-quan-an-kim-thu-a541812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan