+Aa-
    Zalo

    Chân dung nam idol Hàn Quốc vừa qua đời, nghi do tự tử

    ĐS&PL Khi còn nhỏ, Moonbin sớm bén duyên với diễn xuất và bộc lộ tài năng ở mảng này. Sau khi tham gia nhóm nhạc ASTRO, nam ca sĩ tiếp tục gây ấn tượng với khả năng vũ đạo xuất sắc.

    Tối muộn 19/4, thông tin nam thần tượng Moonbin của nhóm nhạc Hàn Quốc ASTRO đột ngột qua đời khiến công chúng bàng hoàng. Nguyên do ban đầu được đưa ra nhiều khả năng là tự tử.

    Hiện tại, lực lượng cảnh sát vẫn đang điều tra thêm và chờ báo cáo khám nghiệm tử thi để đưa ra kết luận chính xác về sự ra đi của nam thần tượng Hàn Quốc.

    ca si moon bin nhom astro dot ngot qua doi dspl 0
    Moonbin qua đời ở tuổi 25.

    Moonbin sinh ngày 16/1/1998, nổi tiếng từ khi còn nhỏ. Năm 2006, anh xuất hiện trong video ca nhạc Balloon của TVXQ và gây ấn tượng với vẻ ngoài đáng yêu.

    Năm 2007, anh được giới thiệu là hình ảnh Yunho nhí của TVXQ trong chương trình Star King, thể hiện khả năng vũ đạo đáng kinh ngạc.

    Năm 2009, Moonbin tham gia diễn xuất trong bộ phim Vườn sao băng với vai diễn So Yi Jung (chàng gốm Kim Bum lúc nhỏ).  Ngoài ra, nam ca sĩ quá cố còn xuất hiện trong các phim như Khoảnh khắc tuổi 18, Soul Plate, Moment at Eighteen.

    ca si moon bin nhom astro dot ngot qua doi dspl
    Vai diễn của Moonbin trong Vườn Sao Băng.

    Năm 2016, Moonbin trở thành thành viên của nhóm nhạc ASTRO thuộc công ty quản lý Antagio Entertainment, với vai trò vũ công chính. Anh được đánh giá có kỹ năng nhảy và khả năng nhớ động tác không thua kém vũ công chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu giọng hát ấm áp dễ nghe, anh chàng thường xuyên đảm nhận khá nhiều line hát trong các ca khúc của nhóm.

    Moonbin mất tới 7 năm làm thực tập sinh trước khi chính thức trở thành 1 thành viên của nhóm. Astro cũng được xem là nhóm nhạc có hoạt động năng nổ, ấn tượng. Nhóm ghi dấu ấn với các mini-album: Spring up, Summer Vibes, Autumn Story, All Night.

    Nhóm nhạc này cũng từng được đề cử Nhóm nhạc nam mới xuất sắc nhất tại các giải thưởng uy tín tại Hàn Quốc.

    Tháng 3 vừa rồi, anh còn xuất hiện trong một clip thực hiện thử thách See tình gây sốt trên kênh YouTube do nhóm Astro đăng tải. Ngoài ra, vào tháng 5 tới, anh được sắp xếp lịch trình tham gia chương trình Dream Concert.

    astroa
     Các thành viên nhóm nhạc ASTRO rất sốc và đau lòng trước sự ra đi của Moonbin. 

    Theo một số nguồn tin, tang lễ nam ca sĩ Moonbin sẽ được tổ chức riêng tư tại nhà tang lễ bệnh viện Ansan ở Hàn Quốc với sự có mặt của gia đình, bạn bè cùng những đồng nghiệp vào ngày 22/4.

    Sau khi thông tin về sự ra đi đột ngột của Moonbin được đăng tải, rất đông người hâm mộ của nam ca sĩ nói riêng và fan Kpop đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của anh. Công ty quản lý của nhóm Astro - Fantagio cũng xác nhận thông tin này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nam-idol-han-quoc-vua-qua-doi-nghi-do-tu-tu-a572905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan