+Aa-
    Zalo

    Bắt "tú ông" 9x điều hành đường dây môi giới mại dâm

    ĐS&PL Bằng phương thức chụp hình gợi cảm của những "kiều nữ" bán dâm đăng tải lên mạng xã hội Zalo, Huy tìm kiếm khách hàng và thực hiện thỏa thuận giá cả.

    Theo Lao Động đưa tin, ngày 3/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Phúc Huy (SN 1990, thường trú xã Tân Long, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) về tội “Môi giới mại dâm”. 

    chan dung tu ong 9x dieu hanh duong day ban dam qua zalo
    "Tú ông" Lê Văn Phúc Huy bị bắt giữ.  Ảnh: Công an nhân dân.

    Theo hồ sơ vụ án, trước đó, vào tối ngày 17/5, Lê Văn Phúc Huy môi giới cho 3 nhân viên nữ gồm: T.T.H.D (29 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp), N.T. N.Y (21 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) và L.N.D (32 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) bán dâm cho khách tại một nhà nghỉ ở khu phố 10, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

    Huy bị trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Long An và Công an huyện Bến Lức phát hiện bắt quả tang khi chở các nhân viên vào nhà nghỉ để thực hiện hành vi bán dâm.

    Làm việc tại cơ quan điều tra, các cô gái thừa nhận đến bán dâm cho khách theo môi giới của Lê Văn Phúc Huy. Qua lấy lời khai, đối tượng Lê Văn Phúc Huy đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Theo báo Công an nhân dân, qua quá trình lấy lời khai, Huy khai nhận từng làm quản lý của một cơ sở massage nên biết nhiều nhân viên nữ trong cơ sở này có nhu cầu bán dâm nên đã “móc nối” với những nhân viên nữ này để mình đứng ra môi giới lấy hoa hồng.

    Phương thức hoạt động của "tú ông" này là Huy chụp hình các nữ nhân viên massage sau đó đăng tải trên mạng xã hội (zalo) để thu hút khách. Khi khách có nhu cầu, Huy thỏa thuận giá cả sau đó kêu khách đến nhà nghỉ hoặc khách sạn thuê phòng trước rồi báo địa chỉ cho Huy để Huy chở người đến bán dâm.

    Tại hiện trường, tổ phối hợp thu giữ 1 xe máy, 5 ĐTDĐ và 3 BCS. Tại cơ quan điều tra Huy khai nhận đã nhiều lần môi giới cho các nhân viên massage bán dâm, lấy hoa hồng và tiêu xài cá nhân.

    Hiện đối tượng đã bị tạm giữ hình sự, cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-tu-ong-9x-dieu-hanh-duong-day-ban-dam-qua-zalo-a577611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan