+Aa-
    Zalo

    Chặn đường rạch mặt vợ, gã chồng bị khởi tố

    (ĐS&PL) - H.H.L. chặn đường chị N.T.N.Y đạp ngã xe và rạch mặt chị Y. gây thương tích.

    Công an thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng H.H.L (38 tuổi, ngụ ấp Phú Tân, xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) về hành vi cố ý gây thương tích.

    Trước đó, do mâu thuẫn tình cảm nên vợ của H.H.L là chị N.T.N.Y đi làm các thủ tục để ly hôn.

    Khi chị Y đang đi xe trên đường qua địa bàn xã Tân Thành, thành phố Ngã Bảy thì bị H.H.L điều khiển xe mô tô đâm vào, khiến chị ngã xuống đường.

    Sau đó, đối tượng L tiếp tục xông vào dùng tay đánh và nhặt mảnh thủy tinh rạch mặt chị Y gây thương tích.

    Chị Y cho hay, chị và chồng đã có 1 đứa con chung (2 tuổi) và đang ở nhà chồng. Do vợ chồng mâu thuẫn nên ngày 7/3, chị Y đi làm giấy tờ, thủ tục để ly hôn chồng thì xảy ra vụ việc.

    chan duong rach mat vo ga chong bi khoi to
    Chị N.Y bị rách mặt bên phải. (Ảnh: Pháp luật Plus)

    Liên quan đến hành vi bạo hành vợ, mới đây, một đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh chồng đánh đập vợ dã man được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

    Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h22 ngày 1/4 tại Đồng Nai. Trong đoạn clip, vụ việc xảy ra tại phòng khách của một gia đình. Lúc này, một người đàn ông được cho là người chồng đứng dậy, bắt đầu túm tóc, vật ngửa người phụ nữ mặc áo đỏ ra giữa phòng và ra tay đánh đập rất dã man.

    Một người phụ nữ mặc áo đen lập tức đứng dậy can ngăn nhưng không thể ngăn được hành động của người đàn ông. Thấy cảnh tượng bên trong, một đứa trẻ tầm 3-4 tuổi bước vào phòng khách với vẻ sợ hãi, chạy về phía người phụ nữ áo đỏ.

    Người phụ nữ áo đen kéo được người đàn ông ra khỏi phòng khách nhưng chỉ được một lúc. Sau đó, người đàn ông cầm dao, hùng hổ xông vào tiếp tục lao tới đánh đạp vợ không thương tiếc.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Trong đó, đa số bày tỏ sự bức xúc trước hành động vũ phu của người đàn ông.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-duong-rach-mat-vo-ga-chong-bi-khoi-to-a533385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan