+Aa-
    Zalo

    "Chân gỗ" lập hattrick đưa U19 Việt Nam vào chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đức Chinh đã có một ngày thi đấu tỏa sáng với 3 bàn thắng và một kiến tạo đưa U19 Việt Nam vào chung kết gặp U19 Thái Lan.

    (ĐSPL) - Đức Chinh đã có một ngày thi đấu tỏa sáng với 3 bàn thắng và một kiến tạo đưa U19 Việt Nam vào chung kết gặp U19 Thái Lan.


    U19 Việt Nam vào chung kết gặp U19 Thái Lan.

    Sở hữu sức mạnh vượt trội và từng đè bẹp U19 Lào với tỷ số 6-0 trong trận giao hữu trước giải, U19 Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin. Ngay phút thứ 2, Đức Chinh khéo lẽo chuyền bóng cho Minh Dĩ để tiền vệ này mở tỷ số cho U19 Việt Nam. 2 phút sau đó, tiền vệ số 18 suýt chút nữa có cú hattrick nếu thủ thành Paseauth không kịp thời khép góc, cứu nguy cho U19 Lào.[mecloud]d8HIGrd4Bx[/mecloud]

    Nhưng Đức Chinh mới là ngôi sao sáng nhất ở trận này. Sau rất nhiều những pha bỏ lỡ từ đầu giải, tiền đạo của U19 Việt Nam đã giải tỏa được áp lực và thi đấu tưng bừng. Sau pha kiến tạo cho Minh Dĩ, một mình anh ghi cả 3 bàn thắng còn lại của trận đấu, ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà.
    [mecloud]v8NqIY8ObG[/mecloud]

    Trong khi đó, U19 Lào cũng tạo được một số pha hãm thành nguy hiểm về phía khung thành U19 Việt Nam. Một trong số đó là pha đối mặt với  thủ môn Thanh Tuấn ở phút 17. Tuy nhiên may mắn đều đứng về phía đội bóng của chúng ta.
    [mecloud]mcoSayByg0[/mecloud]

    Thắng trận 4-0, U19 Việt Nam đã đáp lại chiến thắng 5-0 trước đó của U19 Thái Lan và lọt vào chung kết gặp đối thủ này vào ngày 4/9 tới.
    [mecloud]EFK8zdgYuC[/mecloud]

    Đội hình thi đấu:

    U19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Văn Hòa, Việt Anh, Tấn Tài, Văn Hào, Trọng Huy, Tiến Dụng, Trọng Hóa, Minh Dĩ, Lâm Thuận, Đức Chinh. 

    U19 Lào: Paseauth, Somphoupheth, Pathammavong, Maitee, Phanthavong, Xayalin, Aphideth, Phanvongsa, Sophabmixay, Vannaxay, Phaphakdy.

    VIỆT KHANG

    Xem lại chiến thắng sốc của HAGL trước Hà Nội T&T: 

    [mecloud]NocluH3Sqn[/mecloud]

    [mecloud]tqd0o2rJ7o[/mecloud]

    [mecloud]B5gGVRv9fi[/mecloud]

    [mecloud]nu5fwhvc8M[/mecloud]

    [mecloud]r9t5Idfcnn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-go-lap-hattrick-dua-u19-viet-nam-vao-chung-ket-a108852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.