+Aa-
    Zalo

    Chấn thương ám ảnh U19 Việt Nam trước trận chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lịch thi đấu dày đặc cùng lối chơi thô bạo của các đối thủ khiến nhiều trụ cột của U19 Việt Nam gặp vấn đề về sức khỏe và khó có thể lực tốt nhất cho trận chung

    (ĐSPL) – Lịch thi đấu dày đặc cùng lối chơi thô bạo của các đối thủ khiến nhiều trụ cột của U19 Việt Nam gặp vấn đề về sức khỏe và khó có thể lực tốt nhất cho trận chung kết.
    Trước mắt thầy trò HLV Guillaume Graechen là thử thách lớn mang tên U19 Nhật Bản trong trận chung kết giải U19 Đông Nam Á. Trước trận đấu quyết định và quan trọng này U19 Việt Nam đã gặp phải vấn đề nan giải: Chấn thương và thể lực của nhiều trụ cột. Việc phải thi đấu 7 trận đấu tại Giải U 22 Đông Nam Á, rồi bước vào giải đấu trên sân nhà với mật độ 2 ngày/trận chính là nguyên nhân của tình trạng trên.
     Công Phượng và nhiều cầu thủ U19 Việt Nam không có thể lực tốt nhất.
    Cùng với đó việc liên tiếp đối mặt với lối đá rắn, có phần thô bạo của các đối thủ cũng được nhắc đến như lý do quan trọng. Đáng ngại nhất là trường hợp của hậu vệ trái Hồng Duy. Cầu thủ này vẫn bị sốt. Tiếp đến là Đông Triều, chấn thương gân kheo chưa bình phục nên nhiều khả năng trụng vệ này sẽ phải tiêm thuốc giảm đau để ra sân. Chưa hết chân sút Công Phượng cũng bị cảm ho sau trận thắng U19 Myanmar. Trước đó do thể lực không đảm bảo, đội trưởng U19 Việt Nam đã ra dấu xin rời sân giữa hiệp 2. Tiền đạo được ví như Messi Việt Nam đã được các bác sĩ điều trị hồi phục với hy vọng có đủ thể lực ra sân ở trận quyết đấu với Nhật Bản.
    Clip NHM húc đổ tường trụ sở VFF vì không mua được vé trận chung kết.
    Ngoài ra cả tiền vệ Tuấn Anh và hậu vệ Văn Sơn đều gặp phải những chấn thương nhẹ ở chân và cũng viện tới thuốc giảm đau đề góp mặt trong trận đấu cuối. HLV Guillaume Graechen cho hay dù nhiều trụ cột không có được thể trạng sung mãn nhưng với tình chất của trận chung kết và sự khao khát ra sân nên ông sẽ nhờ sự tư vấn của các bác sỹ trước khi điền tên vào danh sách thi đấu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-thuong-am-anh-u19-viet-nam-truoc-tran-chung-ket-a50401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan