+Aa-
    Zalo

    Chàng nam thứ khiến khán giả ngẩn ngơ bỏ quên cả Lee Jong Suk là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Dù chỉ đảm nhận vai nam phụ trong “Khi Nàng Say Giấc” nhưng Jung Hae In đang nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng thậm chí lấn át cả Lee Jong Suk.

    Dù chỉ đảm nhận vai nam phụ trong “Khi Nàng Say Giấc” nhưng Jung Hae In đang nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng thậm chí lấn át cả Lee Jong Suk.

    “Khi nàng say giấc” đang là bộ phim nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía công chúng. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ Lee Jong Suk hay Suzy sẽ được quan tâm hơn sau bộ phim, cư dân mạng lại chỉ chăm chăm tìm thông tin về anh chàng nam phụ siêu hot Jung Hae In.

    Xuất hiện trong vai diễn chàng cảnh sát Han Woo Tak điển trai với nụ cười ngọt ngào, Jung Hae In đã “đốn gục” trái tim người hâm mộ nữ. Thậm chí sau khi các tập phim kết thúc, tên của anh chàng lại lọt vào top 10 tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn.

    Tuy nhiên, ít ai có thể biết được chàng diễn viên này lại nắm giữ nhiều bí mật “động trời” đến thế này!

    Mỹ nam “hack tuổi” thần sầu

    Dù năm nay đã ngấp nghé ngưỡng 30 nhưng trông Jung Hae In không hề có bất kỳ dấu hiệu tuổi già nào. Nhan sắc lão hóa ngược của anh chàng khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ và ghen tị. Ít ai có thể ngờ rằng, anh chàng còn lớn hơn bạn diễn Lee Jong Suk của mình 1 tuổi!

    Jung Hae In lớn hơn Lee Jong Suk 1 tuổi nhưng lại có ngoại hình trẻ trung như trai... đôi mươi.

    Ít ai có thể ngờ được chàng trai này đã bước sang tuổi 30.

    Jung Hae In đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự

    Và điều đáng ngạc nhiên hơn là người con trai có gương mặt cực trẻ trung này đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự từ năm 23 tuổi và hiện tại đang là một dự bị quân được 6 năm.

    Không như những diễn viên khác “bén duyên” với màn ảnh từ khi tuổi đời còn trẻ, Jung Hae In lựa chọn việc nhập ngũ trước rồi mới chính thức gia nhập làng giải trí. Với ngoại hình bảnh bao cùng chiều cao vượt trội, thật khó để các đạo diễn cùng công ty quản lý có thể từ chối chàng trai này.

    Jung Hae In đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự từ trước khi gia nhập làng giải trí.

    Cơ duyên đến với diễn xuất

    Thưở nhỏ, Jung Hae In hoàn toàn không mơ ước trở thành một diễn viên. Vào thời điểm nộp đơn đại học, anh chàng đã vô tình nên duyên với diễn xuất sau khi được casting trên đường.

    Sau đó nhờ vào việc muốn thử thách bản thân sau kỳ thi đại học, chàng diễn viên này đã quyết định dấn thân vào làng giải trí và đăng ký vào trường đại học có chuyên ngành diễn xuất.

    Trải qua thời gian vui vẻ khi được đóng kịch và nhạc kịch ở trường, Jung Hae In đã nhận ra tình yêu của mình với diễn xuất.

    Jung Hae In đã “vô tình” trở thành một diễn viên nhờ vào việc được casting trên đường phố.

    Đặc biệt, khoảng thời gian trong quân ngũ đã giúp anh chàng nhận ra diễn xuất chính là nghề nghiệp của bản thân sau này.

    Sau khi giải ngũ, Jung Hae In đã nhận được đề nghị tham gia audition và cũng được casting nhờ vào tiềm năng diễn xuất của mình lúc bấy giờ. Hiện tại, anh chàng đang trực thuộc công ty quản lý FNC Entertainment.

    Đặc biệt, Jung Hae In còn là hậu duệ của nhân vật lịch sử nổi tiếng xứ kim chi

    Trong một bài phỏng vấn, Jung Hae In đã tiết lộ mình chính là hậu duệ đời thứ 6 của nhân vật lịch sử Jung Yak Yong - người được mệnh danh là “mỹ nam số 1 thời Joseon”.

    Jung Yak Yong là một nhà triết học, thực học, nhà thơ và cũng là trợ thủ đắc lực của vua Jeong Jo - vị vua đời thứ 22 thời Joseon.

    Jung Hae In chính là hậu duệ của nhân vật lịch sự nổi tiếng Jung Yak Yong thời Joseon.

    Từng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng

    Bộ phim đầu tay của Jung Hae In là Bride of Century vào đầu năm 2014, anh vào vai cậu em trai của Lee Hong Ki.

    Cùng năm đó, nam diễn viên cũng tham gia vào bộ phim cổ trang “The Three Musketeers” và nhận được nhiều lời khen tích cực từ các nhà làm phim và khán giả. Jung Hae In cũng đã thu hút được một lượng fan lớn từ vai diễn này. Bên cạnh đó, trong buổi casting biên kịch của bộ phim đã khen ngợi chất giọng của anh “Giọng cậu sinh ra là để đóng phim cổ trang”.

    Đầu năm 2015, tên tuổi của Jung Hae In đã đến gần hơn với khán giả khi anh tham gia vào bộ phim “Blood” của đài KBS2. Nam diễn viên thủ vai anh chàng học giả sở hữu nụ cười tươi như hoa và trí thông minh tuyệt đỉnh, là cánh tay phải đắc lực của nam chính Ahn Jae Hyun.

    Đến với “While You Were Sleeping” khán giả mới bắt đầu dồn sự quan tâm đến diễn viên tân binh Jung Hae In nhưng ít ai có thể ngờ được anh chàng đã từng xuất hiện trong cả 2 “siêu phẩm” của đài tvN như Reply 1988 và Goblin với vai diễn tình đầu của cả 2 nữ chính trong phim.

    Jung Hae In từng góp mặt trong tác phẩm Reply 1988 vai diễn tình đầu của nữ chính Deoksun (Hyeri thủ vai).

    Anh chàng cũng tham gia Goblin với vai diễn tình đầu của Ji Eun Tak (Kim Go Eun thủ vai).

    Đến vai diễn chàng cảnh sát Han Woo Tak trong Khi nàng say giấc, Jung Hae In mới thực sự nhận được nhiều sự chú ý. Từ ngoại hình cho đến diễn xuất của anh chàng đều vô cùng thu hút và “đốn tim” khán giả.

    Tin vui cho các fan của Jung Hae In là anh vừa nhận được lời mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình của đài TvN Wise Prison Life. Chi tiết về nhân vật vẫn còn đang được giữ bí mật. Được biết bên cạnh anh còn sự tham gia của Shin Jae Ha , Krystal, Jung Kyung Ho, Park Hae Soo, và Kang Seung Yoon của nhóm nhạc thần tượng WINNER.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-nam-thu-khien-khan-gia-ngan-ngo-bo-quen-ca-lee-jong-suk-la-ai-a206749.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan