+Aa-
    Zalo

    Chàng trai 30 tuổi mạnh tay chi gần 700 triệu để kết hôn với cô dâu 40 tuổi từng "một lần đò"

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù đây là số tiền rất lớn đối với anh Li nhưng anh vẫn cố gắng vay mượn để tặng vợ, còn tổ chức một hôn lễ hoành tráng để rước cô Wang về nhà mình.

    Mới đây, một đám cưới diễn ra tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nước này.

    trai tan chi 670 trieu de cuoi co dau 40 tuoi co mot doi chong 1

    Theo đó, chàng trai tên Li xuất thân từ vùng quê nghèo khó, gia đình không có điều kiện, bố mẹ chỉ là nông dân. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Li quyết định không thi đại học mà lên thành phố làm việc. Vì không có bằng cấp nên chàng trai chỉ có thể làm nghề cơ khí, thu nhập chỉ đủ chi tiêu hàng ngày.

    Năm 22 tuổi, Li gặp gỡ và quen biết Zhang, khi đó mới 16 tuổi. Cả hai sau đó nhanh chóng xác định mối quan hệ, Li cũng vô cùng chiều chuộng và nâng niu bạn gái. Tuy nhiên, trong một lần tình cờ, Li phát hiện Zhang đang hẹn hò với một anh chàng đẹp trai và giàu có sau lưng mình. Mối tình 6 năm của họ cứ thế tan vỡ.

    Sau khi trải qua cuộc tình đau khổ, Li trở nên ác cảm với những cô gái trẻ, chỉ hướng đến đối tượng là những người phụ nữ lớn tuổi hơn mình vì cho rằng họ biết cách quan tâm đến người khác và giỏi chăm sóc gia đình.

    Năm 30 tuổi, anh gặp được cô Wang 40 tuổi, một người từng ly hôn và có một đứa con riêng. Cô Wang không hề chê bai xuất thân hay công việc của anh, càng không để tâm tới khoảng cách tuổi tác giữa họ. Biết rằng đã tìm thấy một nửa cửa đời mình, Li ngỏ lời cầu hôn và nhanh chóng nhận được sự đồng ý của bạn gái.

    trai tan chi 670 trieu de cuoi co dau 40 tuoi co mot doi chong 2

    Cô Wang đã yêu cầu anh Li tặng quà cưới 200.000 NDT (hơn 670 triệu đồng). Mặc dù đây là số tiền rất lớn đối với anh Li nhưng anh vẫn cố gắng vay mượn để tổ chức hôn lễ hoành tránh như ước nguyện của vợ tương lai.

    Câu chuyện tình yêu của cặp đôi sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng với số tiền 200.000 NDT, người đàn ông hoàn toàn có thể cưới được "gái tân" thay vì nàng dâu từng ly hôn và có con riêng.

    Tuy nhiên, số khác lại nói rằng lựa chọn bạn đời như thế nào là quyền tự do của mỗi người. Hơn thế nữa, hạnh phúc gia đình là điều quan trọng nhất chứ không phải lời bàn tán của mọi người xung quanh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-30-tuoi-manh-tay-chi-gan-700-trieu-de-ket-hon-voi-co-dau-40-tuoi-tung-mot-lan-do-a551972.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan