+Aa-
    Zalo

    Chàng trai "bắt cá hai tay" với bạn thân của người yêu, bị phát hiện liền biện minh gây sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá choáng váng và tức giận, cô bạn gái đã tới tận ký túc xá nhân viên để gặp bạn trai đối chất về hành vi "bắt cá hai tay" của anh ta.

    Mới đây, câu chuyện "bắt cá hai tay" của một chàng trai Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Đông Hoản, thuộc tỉnh Quảng Đông.

    Theo đó, cô gái cho biết có quan hệ tình cảm với đồng nghiệp trong công ty. Trong thời gian hẹn hò, người đàn ông này luôn nói rằng cô gái là mối tình đầu của anh ta nên cô vô cùng trân trọng chuyện tình này. Thời gian sau, cô gái cũng giới thiệu một cô bạn thân của mình với bạn trai để họ cùng làm bạn với nhau.

    Không ngờ rằng, người đàn ông đã tán tỉnh luôn cả cô bạn thân của người yêu. Vì cảm thấy chuyện này không thể chấp nhận nên cô bạn thân kia đã kể lại hết sự tình cho bạn mình. Vì quá tức giận, cô bạn gái đã tới tận ký túc xá nhân viên để gặp bạn trai đối chất, còn dẫn theo cả cô bạn thân để làm cho ra nhẽ.

    chang trai yeu ban than cua ban gai bi phat hien lien bien minh gay soc

    Để tránh bạn trai chối cãi, cô gái đưa ra hàng loạt tin nhắn anh ta tán tỉnh cô bạn thân của mình. Cô gái nói rằng bản thân không thể chấp nhận hành vi "bắt cá 2 tay" hỏi tại sao bạn trai lại làm vậy. Thế nhưng câu trả lời người đàn ông đưa ra lại khiến ai nấy đều sốc nặng.

    Người đàn ông nói rằng tình cảm là vô hạn, anh ta muốn yêu cả hai cô gái cùng lúc, xem ai phù hợp với anh ta hơn rồi sẽ quyết định xem nên ở bên ai. "Yêu 2 người cùng lúc có sao đâu", người đàn ông nói. Câu trả lời của người đàn ông đã khiến 2 cô gái nổi cơn thịnh nộ. 3 người đứng tranh cãi ầm ĩ khiến quản lý ký túc xá phải can thiệp giải quyết.

    chang trai yeu ban than cua ban gai bi phat hien lien bien minh gay soc 2

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận về rất nhiều phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích hành vi sai trái của người đàn ông và cho rằng hai cô gái nên chấm dứt liên lạc với anh ta càng sớm càng tốt.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Đúng là cặn bã, sao có thể coi phụ nữ như mớ rau ngoài chợ như vậy được";

    "Kiểu người này không đáng để hai cô gái phải tranh cãi, không cần phải làm khổ mình";

    "Chắc người đàn ông này có vấn đề về tam quan, suy nghĩ lệch lạc đến khó hiểu";

    "Bây giờ có những tên tra nam như thế đấy, nghĩ rằng tán tỉnh được càng nhiều phụ nữ là chiến tích".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-bat-ca-hai-tay-voi-ban-than-cua-nguoi-yeu-bi-phat-hien-lien-bien-minh-gay-soc-a556345.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan