+Aa-
    Zalo

    Chàng trai chăm sóc bạn gái bỏng nặng 6 năm, nợ hàng trăm nghìn NDT vẫn không rời bỏ

    ĐS&PL Vừa bắt đầu hẹn hò thì bạn gái bị bỏng nặng, chàng trai không rời bỏ mà ở bên chăm sóc cô 6 năm, không than vãn một lời nào.

    Theo The Paper, cô gái trẻ họ Tian đến từ thành phố Xinyu (tỉnh Giang Tây, Trung Quốc) bị bỏng 90% cơ thể trong vụ hỏa hoạn xảy ra vào tháng 3/2017. Tian cho biết, khi ngọn lửa bùng lên, cô đang chăm sóc các con của người chú.

    Thời điểm này, Tian và bạn trai họ Yin mới hẹn hò được một tháng. Những tưởng Yin sẽ đề nghị chia tay khi hay tin Tian bị bỏng nặng nhưng không, anh chọn ở bên bầu bạn và chăm sóc cô, từ lúc đó đến nay đã được 6 năm.

    ban gai bong 90 co the vi hoa hoan chang trai o ben cham soc suot 6 nam
    Chàng trai chăm sóc bạn gái bỏng nặng suốt 6 năm, chưa từng than mệt mỏi. Ảnh: Weibo

    Tian phải trải qua 13 ca phẫu thuật và tốn hơn 1 triệu NDT (khoảng 3,4 tỷ đồng) cho các hóa đơn y tế. Được biết, bố mẹ cô đã bán tài sản của gia đình và vay ngân hàng để có thể chi trả chi phí điều trị nhưng số tiền đó chỉ đủ cho 1-2 tháng điều trị mỗi năm.

    Không chỉ bố mẹ Tian, ngay cả Yin cũng mắc nợ hàng trăm nghìn NDT vì cô. Trong 6 năm qua, mỗi ngày Yin đều massage, bôi thuốc và nấu các bữa ăn cho bạn gái. Tất cả những việc này luôn đứng đầu trong lịch làm việc hàng ngày của anh.  

    “Tôi cảm ơn bạn trai vì đã luôn bên cạnh tôi trong 6 năm qua, chưa bao giờ anh ấy nói mệt mỏi và luôn làm ngơ trước những vết sẹo trên người tôi”, Tian chia sẻ với The Paper.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện của Tian nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng với hơn 1,5 triệu lượt xem trên Weibo. Hành động của bạn trai Tian đã nhận về “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng.

    “Cậu ấy đúng là mẫu bạn trai hoàn hảo tưởng chỉ có trong mơ”, một cư dân mạng bình luận.

    Tuy nhiên, có người lại thắc mắc vì sao đến nay cặp đôi vẫn chưa kết hôn. Về vấn đề này, Yin tiết lộ: “Mọi người đều chỉ kết hôn một lần và tôi hy vọng cô ấy sẽ bước vào lễ đường với hình ảnh đẹp nhất”.

    Tian cũng cho biết, cô muốn đợi đến khi bản thân “hoàn hảo hơn” mới làm đám cưới.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-cham-soc-ban-gai-bong-nang-6-nam-no-hang-tram-nghin-ndt-van-khong-roi-bo-a568952.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan