+Aa-
    Zalo

    Chàng trai hiến máu cứu cô gái gặp tai nạn suýt chết và cái kết như phim

    ĐS&PL Cô gái tìm đủ cách để biết thông tin người hiến máu cứu mình, không ngờ ân nhân lại ở ngay cạnh.

    Theo thông tin được đăng tải, vào năm 2008, cô gái tên Lin Xiaofen gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng, suýt mất mạng do tình trạng máu khó đông. Rất may, tình trạng của cô đã ổn định trở lại sau khi được truyền 10 túi máu và 2 túi tiểu cầu của một người hiến tặng để cầm máu.

    Tới năm 2015, Lin quay trở lại Tân Trúc (Đài Loan, Trung Quốc) để tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Tại đây, cô gặp gỡ và nhanh chóng xác định mối quan hệ tình cảm với anh Lian Zhicheng – một người bán bánh bao. Sau thời gian yêu đương mặn nồng, hai người về chung một nhà vào tháng 3/2018.

    Trong một lần chia sẻ với nhau về trải nghiệm cận kề cái chết, Lin bất ngờ quan tâm đến việc ai là người đã hiến máu cứu cô 11 năm trước. “Rất có thể là em đã sử dụng máu của anh”, Lian nói đùa và không nghĩ điều đó lại là sự thật.

    chang trai hien mau cuu co gai gap tai nan suyt chet va cai ket nhu phim sau 11 nam
    Đôi vợ chồng Lian Zhicheng và Lin Xiaofen.

    Sau đó, Lin liên tục gọi điện tới các bệnh viện, trung tâm hiến máu để tìm hiểu nhưng không được vì họ cần bảo mật thông tin người hiến máu. Dù vậy, Lin vẫn kiên trì thuyết phục nhân viên bệnh viện và khẳng định bản thân chỉ muốn biết danh tính ân nhân chứ không có mục đích khác.

    Cuối cùng, một nhân viên bệnh viện tiết lộ người hiến máu cứu cô họ Lian. Như có linh tính, Lin đọc số chứng minh nhân dân của chồng và việc đó khiến các nhân viên bệnh viện vô cùng bất ngờ. “Sao cô biết được điều đó?”, nhân viên bệnh viện ngạc nhiên hỏi Lin.

    Được biết, Lian bắt đầu hiến máu và tiểu cầu từ năm 20 tuổi. Chàng trai hài hước nói rằng anh cảm thấy có mối liên hệ “thần giao cách cảm” với vợ, đồng thời bày tỏ hy vọng mọi người đi hiến máu vì “bạn có thể đang mang đến cơ hội sống cho vợ tương lai”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-hien-mau-cuu-co-gai-gap-tai-nan-suyt-chet-va-cai-ket-nhu-phim-a552038.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan