+Aa-
    Zalo

    Chàng trai tiết lộ có 150 anh chị em, ai nấy kinh ngạc khi biết cách bố mẹ nhớ tên các con

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ của chàng trai về đại gia đình của mình khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, nhất là cách thức để phụ huynh nhớ chuẩn tên các con.

    Chàng trai tên Murray Blackmore (19 tuổi) đến từ Canada mới đây đã chia sẻ về đại gia đình của mình với 1 người cha, 27 người mẹ và 150 anh chị em. Được biết, Murray là người con thứ 65 trong gia đình. Cha cậu là ông Winston Blackmore (64 tuổi).

    “Những đứa trẻ sinh cùng năm sẽ được đặt tên bắt đầu bằng cùng một chữ cái. Ví dụ các anh chị em sinh cùng năm với tôi đều có tên bắt đầu bằng chữ “M””, Murray cho biết. Đây chính là cách để bố mẹ Murray nhớ chuẩn xác tên của 151 đứa con (bao gồm cả Murray).

    Vào đầu năm 2021, một người anh em của Murray tên Merlin đã chia sẻ cảm giác khi sống trong một gia đình đa thê. Merlin cho biết anh đã cố gắng che giấu cuộc sống của mình suốt nhiều năm. Tuy nhiên, anh hiện giờ đã chuyển tới Mỹ nên cảm thấy thoải mái khi nói về điều đó.

    chang trai tiet lo co 150 anh chi em ai nay kinh ngac khi biet cach bo me nho ten cac con1
    Đại gia đình gồm 1 người cha, 27 người mẹ và 150 anh chị em của Murray.

    Merlin cũng nói về khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa các anh chị em trong gia đình. Theo Merlin, người anh cả trong nhà hiện đã 44 tuổi trong khi em út mới được 1 tuổi. Tiệc sinh nhật của những đứa con trong gia đình BlackMore cũng khá bình thường và đơn giản. Thông thường chỉ các anh chị em ruột cùng cha cùng mẹ mới mua quà tặng sinh nhật cho nhau.

    “Nếu có nhiều người sinh nhật gần ngày nhau, chúng tôi sẽ tổ chức chung thành một bữa tiệc lớn. Tuy nhiên, việc này không thường xảy ra”, Merlin chia sẻ.

    Đoạn video chia sẻ về đại gia đình của Murray sau khi được chi sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tò mò không biết cuộc sống của đại gia đình này được vận hành và duy trì ra sao.

    “Để duy trì cuộc sống của một đại gia đình như thế này tốn bao nhiêu tiền? Bố mẹ bạn phải làm gì để nuôi dưỡng ngần ấy đứa con?”, một cư dân mạng thắc mắc.

    Trước thắc mắc của cư dân mạng, Murray cho biết bố mẹ anh làm vườn và dựa vào sự hỗ trợ của cộng đồng.

    Khi được hỏi có ủng hộ chế độ đa thê hay không, Murray cho hay: “Cá nhân tôi sẽ không chọn lối sống đó, tuy nhiên nhiều anh chị em của tôi thích như vậy. Tôi ủng hộ quyết định của họ, mong họ hạnh phúc”.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-tiet-lo-co-150-anh-chi-em-ai-nay-kinh-ngac-khi-biet-cach-bo-me-nho-ten-cac-con-a504975.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan