+Aa-
    Zalo

    Cháu bé trong vụ ném đá xe khách chỉ còn nhìn được một mắt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Liên quan đến vụ 3 xe khách bị ném đá ở Bình Thuận, cháu K. (23 tháng tuổi) do vết thương nặng nên một bên mắt không thể nhìn thấy.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ 3 xe khách bị ném đá ở Bình Thuận, cháu K. (23 tháng tuổi) do vết thương nặng nên một bên mắt không thể nhìn thấy.

    Trước đó, ngày 22/5, 3 xe khách chạy hướng Ninh Thuận đi TP.HCM, khi ngang qua khu vực ngã hai thuộc xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đều bị một số đối tượng ném đá làm vỡ kính.

    Vụ việc khiến các hành khách trên xe rất hoảng sợ, có 3 hành khách bị thương.

    Trong đó, một trường hợp bị thương nặng nhất là cháu N.P.A.K. (23 tháng tuổi), bị rách da khu vực chân mày, chảy nhiều máu. 

    Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, sáng ngày 23/5, đại diện Công ty TNHH Hòa Thuận Anh (Cam Ranh, Khánh Hòa) đến thăm hỏi gia đình cháu K.

    Cháu K. hiện chỉ nhìn được một mắt bên trái. (Ảnh: Báo Tuổi trẻ).

    Đại diện công ty cho biết, trước mắt họ sẽ hỗ trợ chi phí điều trị 2 triệu đồng cho gia đình bé. Ngoài ra, các chi phí điều trị cho bé K. sau này phía công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ với mong muốn giúp gia đình bé K. chăm sóc tốt để bé K. mau hồi phục.

    Công ty cũng đang làm các thủ tục đề nghị với cơ quan chức năng của huyện Hàm Thuận Nam vào cuộc điều tra, truy tìm những kẻ ném đá xe khách của công ty này.

    Anh N.C.C., cha của cháu K. cho hay, sáng 23/5, gia đình tiếp tục đưa cháu K. đi khám, rồi đưa cháu về nhà ở Bình Chánh (TP.HCM) để theo dõi tình trạng sức khỏe. Hiện, cháu K. được băng bó bên mắt phải vì con mắt này bị thương nặng không nhìn thấy được, sưng tấy lên.

    Gia đình cháu cũng mong muốn cơ quan chức năng của tỉnh Bình Thuận sớm tìm ra những người đã ném đá xe khách để xử lý theo quy định pháp luật.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-be-trong-vu-nem-da-xe-khach-chi-con-nhin-duoc-mot-mat-a95656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.