+Aa-
    Zalo

    Cháy cơ sở thu mua phế liệu khiến 3 mẹ con tử vong ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Khi phát nổ, lửa bùng cháy dữ dội. Lúc này, người chồng thoát được ra ngoài, tuy nhiên lửa đã bén nhanh, làm sập cánh cửa căn nhà khiến 3 mẹ con mắc kẹt bên trong.

    Vào hồi 18h ngày 26/10, một vụ cháy lớn xảy ra tại đường gom ở khu đô thị Hồng Hà ECO City, thuộc thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì Hà Nội, khiến 3 mẹ con tử vong thương tâm.

    Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, người dân xung quanh nghe tiếng nổ lớn cùng tiếng kêu cứu nên chạy ra kiểm tra thì phát hiện tại một căn nhà trọ tại khu vực trên bùng cháy dữ dội. Cảnh sát sau đó đã huy động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa và tổ chức tìm kiếm cứu nạn.

    chay co so thu mua phe lieu khien 3 me con tu vong o ha noi
    Hiện trường vụ cháy thương tâm khiến 3 mẹ con tử vong.

    Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì xác nhận vụ việc và cho biết, đây là hộ gia đình kinh doanh dịch vụ thu gom phế liệu.

    Sau tiếng nổ lớn, căn nhà bùng cháy dữ dội. Người dân và lực lượng chính quyền địa phương, Công an xã Tứ Hiệp đã phối hợp với lực lượng PCCC&CNCH có mặt ngay sau đó để làm công tác chữa cháy, cứu hộ, khống chế đám cháy không lan rộng.

    Bước đầu xác định, gia đình có 4 người, trong đó có người chồng sinh năm 1988, người vợ sinh năm 1992 và 2 con gồm cháu 12 tuổi và một cháu 5 tuổi.

    “Khi phát nổ, người chồng thoát được ra ngoài, tuy nhiên lửa đã bén nhanh, làm sập cánh cửa căn nhà khiến 3 mẹ con mắc kẹt bên trong. Chúng tôi xác định 3 mẹ con xấu số đã tử vong, người chồng hiện đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện", vị lãnh đạo thông tin.

    XEM THÊM: Bắt khẩn cấp người đàn ông phóng hỏa đốt nhà hàng xóm vì mâu thuẫn

    Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân - Thành Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-co-so-thu-mua-phe-lieu-khien-3-me-con-tu-vong-o-ha-noi-a596838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thủ tướng chỉ đạo tăng cường quản lý trật tự xây dựng và phòng cháy, chữa cháy nhà ở riêng lẻ nhiều tầng

    Thủ tướng chỉ đạo tăng cường quản lý trật tự xây dựng và phòng cháy, chữa cháy nhà ở riêng lẻ nhiều tầng

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 991/CĐ-TTg ngày 22/10/2023 về việc tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng và phòng cháy, chữa cháy đối với nhà ở riêng lẻ có nhiều tầng, nhiều căn hộ, bảo đảm an toàn, bảo vệ tài sản, sức khỏe, tính mạng của Nhân dân.