+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà ở TP.HCM lúc rạng sáng, 2 người được cứu sống

    (ĐS&PL) - Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn quận Tân Bình, TP.HCM. Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt dập lửa, giải cứu 2 người bị mắc kẹt bên trong ra ngoài an toàn.

    Vụ cháy xảy ra vào khoảng 3h30 ngày 19/4, tại căn nhà trên đường Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

    Vào thời điểm trên, người dân ở trên đường Nguyễn Thái Bình bất ngờ phát hiện khói lửa bốc lên từ căn nhà 2 tầng bán tạp hóa ở địa chỉ 124 Nguyễn Thái Bình. Ngay lập tức, mọi người hô hoán nhau dập lửa và báo cơ quan chức năng.

    chay nha o tp hcm luc rang sang 2 nguoi duoc cuu song
    Hiện trường vụ cháy nhà ở TP.HCM. Ảnh: Tiền Phong

    Do đám cháy bùng phát nhanh nên công tác dập lửa tại chỗ không thành. Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Công an TP.HCM đã điều động nhiều phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã khống chế ngọn lửa, đưa 2 người mắc kẹt bên trong ra ngoài an toàn.

    Vụ cháy khiến một phần căn nhà cùng nhiều vật dụng sinh hoạt, hàng hóa bị thiêu rụi. Cảnh sát đã ngăn không để lửa lan sang các hộ dân bên cạnh.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

    Được biết, vào 11h ngày 18/4, trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM cũng xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 1 người thiệt mạng.

    Cụ thể, vào thời điểm trên, nhiều người dân phát hiện khói đen bốc lên, phủ kín căn nhà 3 tầng có địa chỉ tại số 151 đường số 17, phường 11 (gần chợ Hạnh Thông Tây, quận Gò Vấp, TP.HCM).

    Mọi người ngay lập tức hô hoán cứu hỏa, đồng thời báo cơ quan chức năng. Nắm được thông tin, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Gò Vấp điều động 3 phương tiện cùng 20 cảnh sát đến hiện trường xử lý sự cố.

    Do căn nhà chứa nhiều quần áo nên đám cháy bùng phát mạnh, khói đen nhiều, gây khó khăn cho lực lượng chữa cháy và cứu người. Đám cháy được dập tắt hoàn toàn sau gần 1 tiếng.

    Sau khi đám cháy được khống chế, lực lượng chức năng phát hiện một người đàn ông 41 tuổi bị ngạt khói ở tầng 3, đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là anh P.M.H (quê ở tỉnh Bình Định).

    Nhân chứng kể lại, người đàn ông này đã chạy thoát ra ngoài, sau đó quay lại căn nhà để lấy tài sản thì không may gặp nạn. Căn nhà xảy ra cháy là nơi kinh doanh các sản phẩm thời trang.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-o-tp-hcm-luc-rang-sang-2-nguoi-duoc-cuu-song-a534637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan