+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà trong đêm, nhiều tài sản bị thiêu rụi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai vụ cháy nhà xảy ra vào ngày hôm nay (7/9) tại Hà Tĩnh đã khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi. Rất may không có thiệt hại về người.

    (ĐSPL) - Hai vụ cháy nhà xảy ra vào ngày hôm nay (7/9) tại Hà Tĩnh đã khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi. Rất may không có thiệt hại về người.

    Tin tức cho biết, vào 1h sáng nay, mọi người trú tại thôn 3, xã Sơn Lĩnh, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đang ngủ thì ngửi thấy mùi khét. Khi ra ngoài kiểm tra, họ phát hiện nhà của gia đình anh Lê Duy Hiệp (SN 1984), trú cùng thôn đang bốc cháy ngùn ngụt.


    Rất nhiều hàng hoá trong cửa hàng bị thiêu rụi

    Ngay lập tức, người dân đã hô hoán, gọi gia đình anh Hiệp thoát ra ngoài. Tuy nhiên, lúc này, lửa đã bén từ cửa hàng tạp hoá của gia đình anh vào đến gần cửa nhà, khiến mọi người không thể thoát ra ngoài được.

    Trước sự việc này, một số người dân đã nhanh chóng lấy vòi xịt nước ở bên cạnh kiốt sửa xe của gia đình anh để dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Rất nhiều đồ vật, hàng hóa trong cửa hàng đã bị thiêu rụi.

    Chị Trần Thị Quyên (SN 1986), vợ anh Hiệp chưa hết bàng hoàng cho biết: "Rất may là ngọn lửa được các hàng xóm phát hiện dập kịp thời, không thì tính mạng vợ chồng tôi và hai con chưa biết sẽ như thế nào".


    Chị Trần Thị Quyên chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc

    Được biết, do không phát hiện có dấu hiệu gì về chập cháy điện nên sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Hiệp không khỏi hoang mang, lo lắng.

    Tiếp đó, vào khoảng 15h cùng ngày, tại nhà bà Bùi Thị Loan, khối 2, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn cho anh Phạm Thanh Tuấn (SN 1982), làm nghề thợ sơn thuê ở xẩy ra vụ chập cháy điện.



    Căn nhà làm bằng gỗ dổi của gia đình bà Loan bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn

    Do trong nhà có nhiều đồ dễ cháy nổ, ngọn lửa bốc quá nhanh nên dù được mọi người tích cực chữa cháy, ngọn lửa vẫn tiếp tục bùng phát. Phải mất 2 giờ đồng hồ sau đám cháy mới được khống chế. 

    Tại hiện trường, ngọn lửa đã thiếu rụi toàn bộ căn nhà được làm bằng gỗ dổi của bà Loan và rất nhiều tài sản, máy móc trong nhà. Ước tính thiệt hại lên đến trên 100 triệu đồng. Thời điểm xảy ra vụ cháy rất may không có người ở nhà nên không có thương vong về người.


    Nhiều vật dụng bị cháy, hư hỏng hoàn toàn

    Hiện, Công an huyện Hương Sơn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cả hai vụ việc.

    NGÂN HÀ 

    Xem thêm video: 

    [mecloud]pRdrsG96HI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-trong-dem-nhieu-tai-san-bi-thieu-rui-a109516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.