+Aa-
    Zalo

    Chelsea chính thức có HLV mới

    ĐS&PL Tờ Telegraph xác nhận HLV Mauricio Pochettino đã ký hợp đồng với Chelsea ngay trước vòng cuối giải Ngoại hạng Anh.

    Truyền thông châu Âu hôm nay đã đồng loạt đưa tin sau thời gian chuẩn bị và thương thảo, Mauricio Pochettino cuối cùng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Chelsea, đến tháng 6/2026. Mọi thủ tục và thông báo đã được Chelsea hoàn tất. Đội ngũ truyền thông của "The Blues" sẽ công bố thương vụ này sau khi mùa giải 2022/23 hạ màn.

    chelsea chinh thuc co hlv moi11
    Mauricio Pochettino đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Chelsea. Ảnh: Chelsea FC

    Theo đó, HLV Pochettino dự kiến nhận lương khoảng 7,5 triệu bảng/mùa tại sân Stamford Bridge, mức thu nhập cao thứ 5 ở giải đấu sau Mikel Arteta (9,5 triệu bảng), Erik ten Hag (10 triệu bảng), Jurgen Klopp (15 triệu bảng) và Pep Guardiola (20 triệu bảng). Các trợ lý Jesus Perez và Miguel D’Agostino, HLV thủ môn Toni Jimenez và con trai Sebastiano Pochettino cũng đã ký hợp đồng với Chelsea. Đội ngũ 5 người này thất nghiệp kể từ khi rời PSG vào tháng 7 năm ngoái và cũng làm việc cùng nhau trong màu áo Tottenham.

    HLV Mauricio Pochettino được tỉ phú Todd Boehly, Chủ tịch CLB Chelsea, đánh giá là người có năng lực, giàu kinh nghiệm, hoàn toàn có thể vực dậy được đội bóng. Nhà cầm quân người Argentina này cũng có tầm nhìn hướng đến các cầu thủ trẻ, phù hợp với dự án mà những vị chủ người Mỹ đang theo đuổi sau khi đã chi ra đến 600 triệu bảng mua sắm cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua.

    HLV Mauricio Pochettino cũng trở thành nhà cầm quân chính thức thứ 2 mà tỉ phú Todd Boehly lựa chọn để dẫn dắt Chelsea, sau người đầu tiên là HLV Graham Potter thay HLV Thomas Tuchel không thành công phải ra đi giữa mùa giải. Sự cố này cũng khiến Chelsea trượt dài ở mùa giải sắp kết thúc, với HLV tạm quyền Bruno Saltor rồi Frank Lampard cũng không thể giúp "The Blues" tìm lại mình.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-chinh-thuc-co-hlv-moi-a576854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan