+Aa-
    Zalo

    Chelsea ra giá 70 triệu bảng để bán Mason Mount

    • DSPL
    ĐS&PL Theo truyền thông Anh, Chelsea chấp nhận bán Mason Mount vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới với giá 70 triệu bảng Anh.

    The Athletic đưa tin, Chelsea sẽ bán Mason Mount vào kỳ chuyển nhượng hè 2023 nếu có CLB nào đồng ý chi 70 triệu bảng Anh. 

    Mason Mount hiện chỉ còn hợp đồng khoảng 1 năm với Chelsea. Tuy nhiên, 2 bên đã không tìm được tiếng nói chung trong chuyện lương bổng. Trong đó, Mount mong muốn nhận được 250.000 bảng/tuần còn "The Blues" chỉ sẵn sàng  trả 190.000 bảng/tuần cho anh.

    Bên cạnh đó, Mason Mount thời gian qua cũng không hài lòng khi ít được xếp đá chính. Mason đã có kế hoạch tìm bến đỗ mới sau khi kết thúc mùa giải 2022/23.

    chelsea ra gia ban mason mount
    Chelsea đã ra giá bán Mason Mount trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. 

    Được biết, Mason Mount đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB bao gồm Liverpool, Man City, MU và Bayern Munich. Trong đó, Liverpool được cho là CLB nghiêm túc nhất với thương vụ mua bán này. Mức giá mà Chelsea đề ra để bán cầu thủ 24 tuổi này là 70 triệu bảng Anh. Truyền thông Anh đánh giá mức giá này hoàn toàn tương xứng với tài năng của Mount.

    Tuy nhiên, với việc Mount và Chelsea chỉ còn 1 năm hợp đồng, các CLB có thể gây sức ép để khiến "The Blues" phải hạ mức giá trong thương vụ trên. Ngoài ra, Chelsea cũng có thể chịu áp lực từ việc Mason Mount muốn rời đi. 

    Được biết, Mount đã ký hợp với Chelsea vào năm 2019, bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Theo hợp đồng này, anh được hưởng đãi ngộ khoảng 80.000 bảng/tuần, mức lương thấp nhất của một cầu thủ Anh có suất đá chính tại sân Stamford Bridge. Hồi tháng 2, tiền vệ này từ chối gia hạn với "The Blues" vì yêu cầu tăng lương không được đáp ứng.

    Ngoài Mount, một vài cầu thủ ở đội một của Chelsea cũng có thể bị thanh lý ở kỳ chuyển nhượng hè tới bao gồm Mateo Kovacic, Azpilicueta, Christian Pulisic, Ben Chilwell hay Pierre-Emerick Aubameyang.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-ra-gia-70-trieu-bang-de-ban-mason-mount-a570589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan