+Aa-
    Zalo

    Chelsea sa thải giám đốc cấp cao vì quấy rồi tình dục nữ đối tác

    • DSPL
    ĐS&PL Một giám đốc của Chelsea đã bị sa thải vì cáo buộc quấy rối tình dục với một chuyên gia quản lý tài chính bóng đá và là đối tác lớn và đang muốn đầu tư vào đội chủ sân Stamford Bridge.

    Damian Willoughby được bổ nhiệm cương vị Giám đốc thương mại của Chelsea vào đầu tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 2 tuần, người đàn ông này đã mất việc vì cáo buộc quấy rối tình dục một nữ chuyên gia.

    "Chelsea xác nhận chấm dứt hợp đồng với Giám đốc Thương mại Damian Willoughby. Quyết định có hiệu lực ngay lập tức", CLB thành London phát đi thông báo hôm 21/9, "Chúng tôi có đầy đủ bằng chứng về những tin nhắn không hay mà ông Willoughby gửi đi, đúng với những cáo buộc trước đó".

    chelsea sa thai giam doc cap cao vi quay roi tinh duc nu doi tac 01
    Damian Willoughby, Giám đốc thương mại của Chelsea.

    Theo Telegraph, ông Willoughby đã gửi nhiều tin nhắn, video clip gạ tình, quấy rối tình dục với Catalina Kim một chuyên gia quản lý tài chính bóng đá và là đối tác lớn đang muốn đầu tư vào đội chủ sân Stamford Bridge.

    Trước những đề nghị khiếm nhã của ông Willoughby, nữ môi giới tài chính bóng đá có tiếng tại Anh lập tức gửi đơn tố cáo đến cấp trên của vị này là Giám đốc Điều hành Tom Glick. Kim trưng ra bằng chứng bao gồm 8 tin nhắn với nội dung không đúng mực được Willoughby gửi đến điện thoại của cô. 

    "Tôi xác nhận đã tố cáo những hành vi thiếu đạo đức của ông Damian Willoughby với phía Chelsea. Ông ta đã quấy rối tôi suốt 2 năm qua, bao gồm cả những nội dung đe dọa từ đầu tháng 9 đến nay. Tôi thực sự tin tưởng, bất kỳ đội bóng Premier League nào cũng đều sẽ không thể chấp nhận hành vi trên", Kim chia sẻ.

    chelsea sa thai giam doc cap cao vi quay roi tinh duc nu doi tac 02
    Catalina Kim một chuyên gia quản lý tài chính bóng đá và là đối tác lớn của Chelsea.

    Dù sự việc này được xác định xảy ra trước khi Willoughby được bổ nhiệm ở Chelsea nhưng ban lãnh đạo The Blues quyết sa thải nhân vật này do sợ làm ảnh hưởng đến văn hóa CLB.

    Phía Damian Willoughby vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào sau thông báo sa thải trên.

    Sự cố tiếp tục cho thấy triều đại của Chelsea dưới thời chủ mới Todd Boehly không yên ả. Ngay khi thay Roman Abramovich, ông tiến hành thay máu hàng loạt. Lần lượt Chủ tịch Bruce Buck, Giám đốc Thể thao Marina Granovskaia và Petr Cech đều rời Stamford Bridge.

    Gần nhất, ông Boehly sa thải Thomas Tuchel chỉ sau 7 trận đầu mùa vì bất đồng về quan điểm và tầm nhìn chiến lược của đội bóng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-sa-thai-giam-doc-cap-cao-vi-quay-roi-tinh-duc-nu-doi-tac-a551820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan