+Aa-
    Zalo

    Chi bộn tiền để lấy lòng, người đàn ông “chết ngất” khi thấy nhan sắc thật của nữ streamer

    ĐS&PL Thầm thương trộm nhớ nữ streamer xinh đẹp, người đàn ông mỗi ngày đều xuất hiện tại phòng phát sóng trực tiếp đúng giờ, không quên gửi tặng nhiều món quà để lấy lòng.

    Trung tâm chống gian lận Trung Sơn (Quảng Đông, Trung Quốc) cho biết cô gái họ Chen bắt đầu lập kênh riêng, trở thành streamer từ tháng 3/2022. Nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng nói trong trẻo và ngọt ngào, Chen nhanh chóng nổi tiếng chỉ trong thời gian ngắn.

    Anh Man là người hâm mộ Chen cuồng nhiệt. Người đàn ông này không chỉ coi Chen là một idol mà còn thầm thương trộm nhớ cô, coi vẻ đẹp của cô là chân ái. Mỗi ngày, anh Man đều xuất hiện tại phòng phát sóng trực tiếp của Chen đúng giờ và gửi tặng nhiều món quà để lấy lòng cô.

    Hành động của anh thành công thu hút sự chú ý của Chen, cô thậm chí còn trò chuyện với anh Man bằng giọng nói trực tuyến, khiến anh vô cùng sung sướng. Hai người kết bạn WeChat với nhau, sau một thời gian tiếp xúc thì xác định mối quan hệ yêu đương.

    Tuy chỉ đang yêu qua mạng nhưng anh Man hết sức chiều chuộng, tìm đủ cách để lấy lòng bạn gái. Thấy cô than nhiệm vụ chưa xong, tâm trạng không tốt, anh không do dự chuyển khoản ngay 10.000 NDT (gần 35 triệu đồng), sau đó tiếp tục chuyển 20.000 NDT (hơn 69 triệu đồng) làm quà trên nền tảng phát trực tiếp.

    Thời gian sau, Chen viện đủ cớ như không đủ tiền ăn, cần tiền trả chủ nhà để xin tiền anh Man. Số tiền mà người đàn ông này chuyển cho cô bạn gái qua mạng không hề nhỏ nhưng mỗi lần anh đề nghị gặp mặt trực tiếp, cô đều từ chối với nhiều lý do khác nhau. Anh Man nhận ra điều bất thường nên quyết định báo cảnh sát.

    chi bon tien de lay long nguoi dan ong chet ngat khi thay nhan sac that cua nu streamer
    Cả cảnh sát và anh Man đều sốc nặng khi thấy Chen ngoài đời.

    Vào cuộc điều tra, đến cuối tháng 10/2022, cảnh sát Trung Sơn đã bắt giữ thành công Chen với cáo buộc thực hiện hành vi lừa đảo trực tuyến. Cả cảnh sát và anh Man đều sốc nặng khi thấy Chen ngoài đời. Khác với vẻ xinh đẹp, thân hình mảnh khảnh trên ảnh, Chen sở hữu nhan sắc bình thường và nặng tới hơn 100kg.

    Được biết, Chen đã cố tình trộm các bức ảnh của người bạn thời tiểu học để đăng lên trang cá nhân. Ngoài ra, cô sư dụng các phần mềm chỉnh sửa, phần mềm biến dạng giọng nói mỗi lần phát trực tiếp để không ai biết được ngoại hình thật của mình, thành công tạo dựng hình tượng nữ thần được nhiều người hâm mộ và tặng quà.

    Theo thông tin từ cảnh sát, anh Man không phải nạn nhân duy nhất. Chen đã yêu đương qua mạng với 10 người đàn ông cùng lúc để trục lợi từ họ. Những người này được đánh số thứ tự trên tài khoản WeChat của Chen. Hiện, Chen đang bị tạm giam chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, người đàn ông họ Đinh đến từ Giang Tô (Trung Quốc) cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Cụ thể, anh Đinh vô tình xem được clip cô gái trẻ diện đồng phục học sinh, liên tục uốn éo trên mạng xã hội. Vì quá yêu thích nên anh đã nhắn tin cho cô gái bày tỏ ý định làm quen.

    Hai người liên tục gửi tin nhắn tán tỉnh đối phương, kết quả anh Đinh đã đồng ý chuyển khoản 2.000 NDT (hơn 6,9 triệu đồng) cho cô gái mà không mảy may suy nghĩ. Anh cứ ngỡ chuyển sau khi chuyển tiền sẽ được thân mật cùng cô nàng nhưng "đời không như là mơ", cô gái đã vội vã “cao bay xa chạy” khi lừa được tiền.

    Tiếp nhận tin trình báo, cảnh sát Giang Tô lập tức vào cuộc và thành công tóm gọn 3 đối tượng lừa đảo, chuyên lợi dụng việc đam mê nữ sắc của một số nạn nhân là đàn ông để lừa tiền. Điều bất ngờ là cả 3 đối tượng đều là những gã đàn ông cao to chứ không hề có cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng như tưởng tượng. Điều này khiến anh Đinh càng thêm suy sụp, không dám tin vào sự thật.

    Hóa ra, các đối tượng nhờ vào phần mềm chỉnh sửa hình ảnh để giả gái đánh lừa thị giác, vô số lần lừa đảo thành công các nạn nhân. Theo số liệu cảnh sát cung cấp, tổng số người vị 3 đối tượng lừa vào tròng lên đến con số 120 người cùng 100.000 NDT (hơn 346 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-bon-tien-de-lay-long-nguoi-dan-ong-chet-ngat-khi-thay-nhan-sac-that-cua-nu-streamer-a557941.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan