+Aa-
    Zalo

    Chi Dân xin lỗi khán giả vì 'sống không đúng với nghề nghiệp', hứa sẽ thay đổi

    ĐS&PL Ca sĩ Chi Dân cho biết, sau biến cố về gia đình và tình yêu, anh đã sống không đúng với nghề và tình cảm khán giả dành cho mình.

    Tối 4/4, trên fanpage cá nhân, ca sĩ Chi Dân đã có buổi livestream trò chuyện với khán giả và người hâm mộ.

    "Sau thời gian dài không xuất hiện, giao lưu với fan, tôi rất nhớ mọi người. Tôi biết một số fan rất buồn, thất vọng về mình. Cho tôi gửi lời xin lỗi đến FC, đồng nghiệp đã từng giúp đỡ, tin yêu mình. Sau biến cố gia đình và chuyện tình cảm không như mong đợi, thời gian qua, tôi đã sống không đúng với nghề nghiệp và tình cảm của mọi người dành cho mình", nam ca sĩ bày tỏ.

    ca si chi dan livestream xin loi nguoi ham mo giua tin don bi bat dspl
    Chi Dân trong livestream tối 4/4.

    Giọng ca Mất trí nhớ mong khán giả bỏ qua cho sự việc lần này và hứa sẽ thay đổi: "Và sự quay lại lần này, Chi Dân đã chiêm nghiệm rất nhiều. Chi Dân hứa thay đổi, trở thành con người khác tốt đẹp hơn. Chi Dân hứa sống nghiêm túc với nghề, với đời, với tất cả khán giả và đặc biệt là FC Sâu róm. Hy vọng mọi người bỏ qua và thông cảm, cho Chi Dân quay lại lần này”. Cuối livestream, nam ca sĩ cũng tiết lộ sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian tới.

    Sau những lời tâm sự, Chi Dân thể hiện nhiều ca khúc gửi tặng khán giả. Livestream của nam ca sĩ thu về hơn 13.000 lượt xem và hơn 1.000 lượt bình luận.

    Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh một người đàn ông có nhiều hình xăm trên tay được cho là "đang làm việc với cơ quan chức năng vì sử dụng chất cấm". Đáng chú ý, người trong ảnh được cho là có nét tương đồng với ca sĩ Chi Dân. Ngay lập tức, nhiều khán giả đã vào Facebook cá nhân của nam ca sĩ để lại bình luận hỏi thăm về tình trạng của anh.

    Đối mặt với tin đồn, Chi Dân vẫn im lặng và không phản hồi trước bất kỳ thông tin nào. Tuy nhiên người thân của nam ca sĩ thì phủ nhận thông tin và khẳng định đó không phải là Chi Dân, anh sẽ lên tiếng về vấn đề này sau.

    chi dan 9 1680590656846691295955
    Ca sĩ Chi Dân sở hữu nhiều ca khúc được yêu thích.

    Chi Dân là nam ca sĩ được yêu thích qua các ca khúc như Mất trí nhớ, Người tôi yêu, Điều anh biết, Làm vợ anh nhé, 1234… Anh sở hữu lượng người hâm mộ nhất định trong làng giải trí. Giữa năm 2021, Chi Dân ít xuất hiện trên mạng xã hội và hạn chế đi diễn do biến cố gia đình. Tháng 4/2021, mẹ Chi Dân qua đời khiến nam ca sĩ suy sụp suốt thời gian dài.

    Sau biến cố gia đình, nam ca sĩ cũng dần trở lại với công việc nhưng không sôi nổi như trước kia. Lần gần nhất nam ca sĩ xuất hiện trước công chúng là hồi tháng 11/2022. Tháng 3 năm nay, Chi Dân đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dan-xin-loi-khan-gia-vi-song-khong-dung-voi-nghe-nghiep-hua-se-thay-doi-a571157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan