+Aa-
    Zalo

    Chi Pu đang đứng hạng mấy sau màn trình diễn “See tình” tại show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng?

    (ĐS&PL) - Sau màn biểu diễn mãn nhãn ở vòng công diễn đầu tiên, Chi Pu không chỉ đạt thứ hạng cao mà còn bước vào vòng trong với vị trí trưởng nhóm.

    Chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” vừa công bố thứ hạng cá nhân của 33 người tham gia sau vòng công diễn đầu tiên. Xét theo số phiếu cá nhân, Chi Pu đứng thứ 2 trong nhóm và thứ 7 trong tổng số 33 tỷ tỷ. Cụ thể, cô nhận được 112 phiếu, trong khi Ella có 171 phiếu, Trương Gia Nghê 82 phiếu và Ngô Thiến 79 phiếu.

    Thành tích của Chi Pu gây bất ngờ bởi vòng công diễn đầu được ghi hình vào thời điểm chương trình chưa lên sóng, khi khán giả Trung Quốc chưa biết nhiều thông tin về Chi Pu.

    Có thể thấy, nữ ca sĩ đã thu hút được khán giả khi trình diễn “See tình” đầy ấn tượng cùng 3 mỹ nhân làng giải trí Hoa ngữ, từ đó đạt thứ hạng cao.

    chi pu dang dung hang may sau man trinh dien see tinh tai show ty ty dap gio re song
    Hình ảnh Chi Pu trong màn biểu diễn "See tình".

    Thuộc đội giành chiến thắng với số điểm cao nhất, Chi Pu bày tỏ mong muốn được đảm nhận vai trò nhóm trưởng. Cô nói: "Em nghĩ các đội trưởng là người sẽ có cơ hội giành tấm vé để đi đến vòng cuối cùng và em mong mình cũng có thể".

    Sau đó, Ella công bố Chi Pu chính là đội trưởng ở vòng tiếp theo, đồng thời nhắn nhủ nếu gặp bất cứ khó khăn gì, cần lời khuyên thì giọng ca “Đóa hoa hồng” có thể đến tìm cô.

    Ở vòng công diễn thứ 2, Chi Pu lập nhóm cùng Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt. Cô sẽ cùng các tỷ tỷ trình diễn ca khúc “ Rosemary” của Châu Kiệt Luân. Thể hiện một ca khúc hot của "tượng đài châu Á" chắc chắn là áp lực không hề nhỏ với đội Chi Pu. 

    Trong chặng đường đầu tiên của “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”, Chi Pu thực sự đã tỏa sáng và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả Trung Quốc, thậm chí được người hâm mộ xứ Trung vây kín ở khách sạn.

    chi pu dang dung hang may sau man trinh dien see tinh tai show ty ty dap gio re song1
    Chi Pu cùng đội Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt ở vòng công diễn thứ 2. 

    Trong vòng trình diễn cá nhân, cô xếp hạng 8/33 nhờ tiết mục “Đóa hoa hồng”. Mặc dù giọng hát còn yếu nhưng cô ghi điểm nhờ vũ đạo, phong cách trình diễn tốt và sự đầu tư trang phục, sân khấu.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-dang-dung-hang-may-sau-man-trinh-dien-see-tinh-tai-show-ty-ty-dap-gio-re-song-a575973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan