+Aa-
    Zalo

    Chi Pu diễn "See Tình" cùng dàn sao nữ Cbiz tại "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện tin đồn Chi Pu sẽ trình bày ca khúc hit của Hoàng Thùy Linh "See tình" trên sân khấu "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng".

    "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4 vẫn chưa công bố đội hình chính thức. Tuy nhiên những tin tức về chương trình liên tục xuất hiện và thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt, những tin tức liên quan tới Chi Pu khiến người hâm mộ Việt không khỏi tò mò.

    Mới đây nhất, blogger xứ Trung cho biết, tại sân khấu thứ 2 của "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng", Chi Pu sẽ trình diễn ca khúc "See Tình" của Hoàng Thùy Linh. Đồng đội của cô trong tiết mục này là các ngôi sao Ella (Trần Gia Hoa), Trương Gia Nghê và Ngô Thiến.

    chi pu dien see tinh cung dan sao nu cbiz tai ty ty dap gio re song 5
    Nhiều khả năng Chi Pu sẽ trình diễn "See Tình" của Hoàng Thùy Linh trong show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng".

    Được biết, ca khúc hit của Hoàng Thùy Linh - "See Tình" phủ sóng rất mạnh trên TikTok và được cư dân mạng Hàn Quốc lẫn Trung Quốc vô cùng ưa chuộng. "See Tình" không chỉ được vận động viên bóng chuyền, idol Hàn Quốc cover lại điệu nhảy mà còn xuất hiện trên chương trình Running Man. Bên cạnh đó, "See Tình" cũng xuất hiện trong chương trình "Xin chào thứ 7" của đài Hồ Nam (Trung Quốc). Đài Hồ Nam cũng chính là đơn vị phát sóng của "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng".

    "See tình" là ca khúc nằm trong album "Link", được phát hành năm 2022 của Hoàng Thùy Linh. Bài hát do DTAP – nhóm sản xuất 9x gồm 3 thành viên, sáng tác, có giai điệu gần gũi bắt tai, dễ nghe dễ nhớ. Tuy nhiên, phiên bản "See Tình" nổi tiếng quốc tế lại không phải bản nhạc gốc mà là một bản remix đến từ Cukak - một kênh chuyên làm nhạc House remix trên TikTok. Phần điệp khúc bản Cukak remix được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội có xuất xứ Trung Quốc.

    Dù sao đi nữa, một ca khúc nhạc Việt có độ phủ sóng rộng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Chi Pu khi "chinh chiến" tại sân khấu nước bạn. Nhiều người đánh giá nếu thực sự diễn "See Tình", team Chi Pu sẽ có những lợi thế nhất định khi phải đối đầu với đội khác tại "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng".

    Trước đó đã có tin đồn Chi Pu sẽ gia nhập team khá mạnh bao gồm Ella, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến, Triệu Lệ Na, MARiA và Cung Lâm Na. Bởi vậy, việc giọng ca "Anh ơi ở lại" biểu diễn cùng nhóm nhỏ các nghệ sĩ cùng team là có căn cứ.

    Bên cạnh đó, cũng có tin đồn Chi Pu sẽ ra mắt sân khấu "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" bằng ca khúc "Mời anh vào team em". Hiện phía Chi Pu vẫn chưa lên tiếng về thông tin tham gia show truyền hình thực tế Trung Quốc. Tuy vậy, cư dân mạng đoán rằng khi chương trình công bố chính thức thì cô cũng sẽ xác nhận.

    Chi Pu sinh năm 1993, tên thật là Nguyễn Thùy Chi. Cô được công chúng biết đến sau khi lọt vào Top 20 Miss Teen Việt Nam 2009, bước chân vào làng giải trí với nhiều vai trò đa dạng từ người mẫu ảnh tới diễn viên. Chi Pu cũng được mời làm VJ và MC cho khá nhiều chương trình.

    Người đẹp sinh năm 1993 từng góp mặt trong nhiều bộ phim như "5s Online", "Giọt nước rơi", "Giấc mơ hạnh phúc", "Thần tượng", "Cô gái trên tầng thượng", "Vẫn có em bên đời", "Hương Ga", "Chung cư ma"...

    Năm 2017, Chi Pu chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát với hai bài hát "Từ hôm nay (Feel Like Ooh)" và "Cho ta gần hơn" nhưng nhận nhiều ý kiến tiêu cực từ khán giả cũng như giới chuyên môn vì chất giọng mỏng, yếu. Tuy vậy, Chi Pu vẫn kiên trì với sự nghiệp ca hát và cho ra mắt nhiều MV, ca khúc mới như "Tôi vẫn hát", "Mời anh vào tim em", "Đoá hoa hồng", "Anh ơi ở lại"...

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-dien-see-tinh-cung-dan-sao-nu-cbiz-tai-ty-ty-dap-gio-re-song-a572712.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan