+Aa-
    Zalo

    Chi Pu "lột xác" trong tập mới nhất, xuất sắc lội ngược dòng tại Đạp gió 2023

    (ĐS&PL) - Trong vòng công diễn mới nhất tại Đạp gió 2023, Chi Pu cùng đồng đội đã thể hiện ca khúc "Shut up and dance" một cách xuất sắc và giành được số điểm cao, xếp hạng thứ 2 trong tổng số 6 đội tham gia.

    Trong tập mới nhất của Đạp gió 2023, Chi Pu cùng đội Ella và Jia (cựu thành viên nhóm nhạc miss A). Được biết, Jia cùng Jessia Jung (cựu thành viên SNSD) là hai trong số khách mời tham gia vòng công diễn 4. Cả Jia và Ella đều xuất thân ca sĩ nên đội Chi Pu có lợi thế trình diễn. Cô mặc trang phục quyến rũ, khoe vai trần.

    Tại tập công chiếu 4 Đạp gió 2023, cả đội Chi Pu thể hiện ca khúc Shut Up And Dance. Tại đây, 3 tỷ tỷ thể hiện vũ đạo đẹp mắt và thần thái lôi cuốn. Giọng hát của Chi Pu cũng tiến bộ. Một lần nữa, cô và các đồng đội sử dụng chiêu đu dây để di chuyển từ sân khấu trên cao xuống dưới.

    Kết thúc phần biểu diễn, Chi Pu và các chị em nhận tràng pháo tay của khán giả cũng như các chị em khác của Đạp gió 2023. Theo đánh giá của khán giả có mặt tại trường quay, Chi Pu và các đồng đội giành được 839 điểm, đứng thứ 2 trong tổng cộng 6 đội.

    chi pu lot xac trong tap moi nhat dap gio 20233
    Chi Pu tiếp tục có màn đu dây trong phần trình diễn "Shut up and dance".

    So với vòng trước, tuần này đội Chi Pu đã có thứ hạng khả quan. Trong vòng công diễn 3, đội Chi Pu đạt 796 điểm, xếp hạng 5 trên 6 đội. Nữ ca sĩ chung đội Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến biểu diễn ca khúc Muốn đi biển.

    Đội xếp đầu trong vòng công diễn thứ 4 là đội của Amber với 841 điểm.

    Có thể nói, so với các màn trình diễn trước, tâm trạng của Chi Pu đã thoải mái hơn nhiều ở vòng công diễn 4. Lý do được nhiều netizen đưa ra là vì cô một lần nữa đồng hành của Ella - người đàn chị cực kỳ thân thiết và rất tận tâm chăm sóc cho Chi Pu trong hành trình Đạp gió 2023. Ngoài ra, việc có sự hỗ trợ từ phía Jia - cựu thành viên Miss A cũng truyền thêm cho Chi Pu nhiều động lực.

    chi pu lot xac trong tap moi nhat dap gio 2023
    Chi Pu xuất hiện gợi cảm trong phần trình diễn "Shut up and dance".

    Được biết, từ tập 1 đến nay, Chi Pu vẫn giữ được thứ hạng nằm trong top 10. Thứ hạng của cô trong các vòng trước lần lượt là 8, 7, 4 và 9. Dù gặp khó khăn trong việc giao tiếp, học lời bài hát tiếng Trung nhưng Chi Pu vẫn luôn cố gắng luyện tập cho các tiết mục biểu diễn. Nữ ca sĩ được đánh giá cao ở phần hình ảnh như thời trang, thần thái, vũ đạo.

    Với thành tích trên, Chi Pu được dự đoán tiến vào vòng chung kết của Đạp gió 2023, thậm chí có khả năng lọt đội hình chiến thắng. Những tỷ tỷ giành chiến thắng ở chương trình sẽ có cơ hội ra mắt trong nhóm nhạc dự án và hoạt động tại Trung Quốc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-lot-xac-trong-tap-moi-nhat-dap-gio-2023-a580368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan