+Aa-
    Zalo

    Chi Pu nghẹn ngào trước tình cảm của nguời hâm mộ tại Trung Quốc

    (ĐS&PL) - Trong buổi gặp gỡ người hâm mộ, Chi Pu nghẹn ngào trước tình cảm của các fan dành cho mình.

    Mới đây, Chi Pu đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi gặp gỡ người hâm mộ Trung Quốc. Nữ ca sĩ xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ trong bộ váy trắng nữ tính, giao lưu cùng người hâm mộ.

    Theo đó, để chuẩn bị cho buổi gặp gỡ này, người hâm mộ Chi Pu ở Trung Quốc đã chuẩn bị những món quà đặc biệt dành tặng thần tượng như quảng cáo hình ảnh Chi Pu trên màn hình lớn hay banner cổ vũ cô tại các tuyến xe buýt,... Ngoài ra, không gian buổi gặp gỡ cũng ngập tràn hình ảnh của nữ ca sĩ. 

    chi pu nghen ngao truoc tinh cam cua nguoi ham mo tai trung quoc4
    Chi Pu rạng rỡ trong buổi gặp gỡ người hâm mộ Trung Quốc.

    Chi Pu xúc động trước tình cảm của người hâm mộ dành cho mình, thổ lộ: "Cảm ơn và biết ơn tình yêu của tất cả các bạn dành cho tôi. Các bạn luôn khiến tôi cảm thấy đặc biệt bằng sự chu đáo và chân thành. Hy vọng sớm gặp lại các bạn! Yêu thương". 

    chi pu nghen ngao truoc tinh cam cua nguoi ham mo tai trung quoc3
    Người hâm mộ Chi Pu dành tặng nữ ca sĩ những món quà đặc biệt.

    Được biết, sau thành công của show 'Tỷ tỷ đạp gió', Chi Pu nhận được nhiều lời mời làm việc tại Trung Quốc. Người đẹp Hà thành bận rộn tham gia các show truyền hình thực tế ở Trung Quốc, trong đó có chương trình ẩm thực mang tên 'A Delicious Guess' cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng C-biz như Ngô Hân, Amber, Cung Lâm Na, Ella. Chi Pu từng nói chương trình giúp cô biết tới nhiều món ăn ngon của ẩm thực Trung Quốc. Cô cũng dự định mở một nhà hàng Việt Nam tại Thượng Hải để giới thiệu với khán giả các món ăn ngon ở quê hương mình.

    Theo đó, nhà hàng của Chi Pu dự định khai trương hoàn toàn vào tháng 10, sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh Trung Quốc. Tuy nhiên, từ cuối tháng 9, nhà hàng đã 'chạy thử nghiệm' và đón những vị khách đầu tiên.

    Chi Pu đích thân bưng phở mời khách trong những ngày đầu tiên mở bán. Dù chưa chính thức khai trương, cửa hàng nhỏ của giọng ca 'Anh ơi ở lại' đã được nhiều fan check in trên Weibo và Xiaohongshu - hai mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc.

    chi pu nghen ngao truoc tinh cam cua nguoi ham mo tai trung quoc2
    Chi Pu đích thân bưng phở mời khách.
    chi pu nghen ngao truoc tinh cam cua nguoi ham mo tai trung quoc
    Cửa hàng của Chi Pu.

    Nhà hàng có tên gọi tiếng Trung là 竿竿粉, tên tiếng Anh là 'La Ganh'. Chi Pu từng giải thích tên gọi này chỉ những chiếc 'đòn gánh' quen thuộc trên đường phố Việt Nam. Phở gánh cũng là một thương hiệu phở nổi tiếng ở Hà Nội - quê của nữ ca sĩ.

    Trước đó, vào tháng 5, một chủ quán phở ở Thượng Hải từng chia sẻ trên Xiaohongshu rằng Chi Pu ghé nhà hàng của cô, chụp ảnh lưu niệm và để lại chữ ký cho người hâm mộ ở thực đơn. Chi Pu khen nhà hàng phục vụ nhiều món Việt Nam ngon. Dù không phổ biến bằng đồ ăn Nhật, Hàn hay Thái Lan, ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là phở, rất được lòng thực khách Trung Quốc. Một số quán phở ở Thượng Hải và Bắc Kinh từng đón nhiều sao Hoa ngữ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-nghen-ngao-truoc-tinh-cam-cua-nguoi-ham-mo-tai-trung-quoc-a592924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan