+Aa-
    Zalo

    Chi Pu tái xuất tại sự kiện hậu du học Mỹ, vừa về nước đã mắc loạt lỗi khi 'bắn' tiếng Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trở về Việt Nam sau những tháng ngày du học ở Mỹ, nữ ca sĩ Chi Pu chiếm trọn 'spotlight' tại sự kiện và được đông đảo mọi người chú ý.

    Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước clip Chi Pu khoe nhan sắc tại một sự kiện qua ống kính của 'team qua đường'. Xuất hiện trở lại sau 3 tháng du học ở Mỹ, Chi Pu chiếm trọn 'spotlight' tại sự kiện và được đông đảo mọi người chú ý. Đặc biệt dù bị quay camera thường nhưng gương mặt và thần thái Chi Pu vẫn toát lên được thần thái vô cùng sang trọng, lộng lẫy.

    chi pu tai xuat tai su kien hau du hoc my vua ve nuoc da mac loat loi khi ban tieng anh2
    chi pu tai xuat tai su kien hau du hoc my vua ve nuoc da mac loat loi khi ban tieng anh1
    Loạt ảnh chụp Chi Pu tại sự kiện, nhan sắc của cô nàng vẫn lộng lẫy như mọi khi. 

    Dù bị quay bằng camera thường nhưng gương mặt và thần thái của Chi Pu vẫn rất gợi cảm, cuốn hút, xứng đáng được điểm tuyệt đối. Sau thời gian vắng bóng, giọng ca Anh ơi ở lại còn nhuận sắc hơn thời gian trước đây.  Thậm chí, nhiều khán giả còn xuýt xoa: "Chi Pu xinh không góc chết", "Đẹp bất chấp camera thường"...

    Tuy nhiên, cách phối đồ của Chi Pu phần nào 'dìm' chiều cao khiêm tốn của cô trong sự kiện. Dẫu sao Chi Pu vẫn xứng đáng là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc thuộc hàng top trong làng giải trí Việt. 

    chi pu tai xuat tai su kien hau du hoc my vua ve nuoc da mac loat loi khi ban tieng anh3
    Bộ trang phục khiến Chi Pu trở nên thấp hơn nhưng vẫn không làm lu mờ vẻ lộng lẫy của cô. 

    Những năm qua, Chi Pu là cái tên được chú ý trong showbiz Việt. Từ những phát ngôn gây tranh cãi, chuyện đời tư ồn ào cho đến khả năng ca hát của cô nàng sinh năm 1993 đều trở thành chủ đề khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Trước đó ngày 10/1, Chi Pu lại tiếp tục gây tranh cãi với khả năng tiếng Anh của mình. Trong một bức ảnh, Chi Pu hào hứng viết: "Yes this is me staying home all day cleaning 100 boxs of stuffs. Me getting crazy soon". Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã cho rằng dòng trạng thái của Chi Pu sai quy tắc Tiếng Anh rất nhiều.

    chi pu tai xuat tai su kien hau du hoc my vua ve nuoc da mac loat loi khi ban tieng anh4
    Story được chia sẻ mới đây trên Instagram cá nhân của Chi Pu. 

    Một số bình luận của cộng đồng mạng về sự nhầm lẫn của giọng ca sinh năm 1993: "Me getting là sao thế Chi Pu ơi. Em phải bổ sung kiến thức kỳ quái này vào từ điển Tiếng Anh mới được", "Lâu lâu up story mà muốn tấu hài cho dân mạng ghê. Chỉ có Chi Pu viết sai chính tả Tiếng Anh thì mới viral thế này được", "Không phải soi mói mà cái story này sai rành rành, nhìn tức không chịu được ấy. Box mà thêm 's'. Stuff là danh từ không đếm được sao lại thêm 's' vậy ta? Đọc cả câu dài thòng nhưng không có dấu phẩy cho người ta dễ đọc. Còn cả cấu trúc 'me getting' cũng lạ lẫm quá Chi ơi!"....

    chi pu tai xuat tai su kien hau du hoc my vua ve nuoc da mac loat loi khi ban tieng anh4
    Hình ảnh Chi Pu khi đi du học tại Mỹ.

    Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô nàng lột xác theo hướng mỹ nhân gợi cảm, trưởng thành. Dù chưa thể khiến mọi người hoàn toàn công nhận với vai trò là ca sĩ", tuy nhiên mỗi lần Chi Pu lên đồ lại gây sốt cõi mạng vì body lẫn nhan sắc vô cùng xinh đẹp của mình. Có lẽ đây cũng là "vũ khí" mạnh nhất khiến Chi Pu ngày càng nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-tai-xuat-tai-su-kien-hau-du-hoc-my-vua-ve-nuoc-da-mac-loat-loi-khi-ban-tieng-anh-a525381.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan