+Aa-
    Zalo

    Chia sẻ của tân HLV Philippe Troussier sau trận thua thảm của U23 Việt Nam trước U23 Iraq

    ĐS&PL Phát biểu sau trận đấu, tân HLV trưởng HLV Philippe Troussier thừa nhận những sai lầm không đáng có trong trận thua thảm hại của cầu thủ U23 Việt Nam trước U23 Iraq tại Doha Cup 2023.

    HLV Philippe Troussier đã có trận đấu mở màn cùng U23 Việt Nam. Tuy nhiên, thầy trò người Pháp không thể làm nên bất ngờ trước một đối thủ được đánh giá trên cơ. Kết quả chung cuộc 0-3 đã phản ánh phần nào diễn biến trận đấu.

    chia se cua tan hlv philippe troussier sau tran thua tham cua u23 viet nam truoc u23 iraq 1
    HLV Philippe Troussier đồng ý với quyết định của trọng tài

    Trả lời báo chí sau trận đấu, HLV Philippe Troussier nói: "Tỉ số chung cuộc 0-3 không phải kết quả mà chúng tôi mong đợi. Về đánh giá trận đấu, thời gian đầu trận chúng tôi có khởi đầu không hề tệ trong khoảng 20 phút. Nhưng sau đó, hàng thủ mắc sai lầm dẫn đến thẻ đỏ, tình huống ấy buộc tôi phải đưa ra điều chỉnh liên quan đến nhân sự, đội hình.

    Bất lợi về quân số, các cầu thủ có phần trở nên mất tự tin. Kết quả không mong muốn, nhưng chúng tôi đến đây để vượt qua được những sai lầm, sửa chữa sai lầm để tiến bộ hơn trong tương lai. Tôi mong rằng các cầu thủ sẽ thể hiện tốt hơn ở trận đấu thứ hai", theo VTV New.

    chia se cua tan hlv philippe troussier sau tran thua tham cua u23 viet nam truoc u23 iraq
    Các cầu thủ U23 cần rút ra bài học trong việc kiểm soát hành vi, tâm lý của mình. Ảnh: VFF

    Nói về 2 chiếc thẻ đỏ mà U23 Việt Nam phải nhận, HLV Philippe Troussier cho biết, ông đồng ý với quyết định mà trọng tài đưa ra và nhấn mạnh đây chính là bài học cho các cầu thủ kiểm soát hành vi, tâm lý của mình tốt hơn và tránh các sai lầm tương tự trong tương lai.

    U23 Việt Nam chỉ đang trong giai đoạn xây dựng lối chơi mới dưới thời HLV Troussier. Việc chạm trán với những đối thủ mạnh như U23 Iraq rõ ràng khó tránh khỏi mắc sai lầm. 

    HLV người Pháp cũng hy vọng các học trò học hỏi được nhiều hơn để tiến bộ hơn từ những sai lầm vấp phải. Trước mắt là thể hiện sự tiến bộ hơn trong trận gặp U23 UAE vào ngày 26-3 tới, theo báo Tuổi Trẻ.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-cua-tan-hlv-philippe-troussier-sau-tran-thua-tham-cua-u23-viet-nam-truoc-u23-iraq-a569709.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan