+Aa-
    Zalo

    “Chia sẻ ý tưởng, kết nối cộng đồng” tặng 1000 cuốn sách cho sinh viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chương trình "Chia sẻ yêu thương, kết nối cộng đồng" đã gửi tặng 1.000 cuốn sách đến với sinh viên trường Đại học tự nhiên và Đại học Sư phạm TP. HCM.

    (ĐSPL) - Chương trình "Chia sẻ yêu thương, kết nối cộng đồng" đã gửi tặng 1.000 cuốn sách đến với sinh viên trường Đại học.
    Ngày 20/1, hơn 100 đầu sách đã được gửi tới cho sinh viên hai trường Đại học tự nhiên và Đại học sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.
    Đây là chương trình tặng sách cho các trường Đại học tại 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chiến dịch “Chia sẻ ý tưởng, kết nối cộng đồng” .

    Phó hiệu trưởng Đại học sư phạm TP. HCM Đặng Chính Nghĩa trao hoa cho cô Nguyễn Đặng Quỳnh Anh – đại diện chương trình “Chia sẻ ý tưởng, kết nối cộng đồng”.

    "Chia sẻ ý tưởng, kết nối cộng đồng" là dự án do một công ty thực hiện dưới sự hỗ trợ của Bộ GD-ĐT cùng Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt trong năm 2014 nhằm tạo ra một sân chơi ý nghĩa giúp các bạn trẻ năng động được kết nối và thể hiện bản thân.
    Ý nghĩa thiết thực nhất mà chương trình mang tới là tài trợ kết nối wifi cho các trường giúp các sinh viên có nhiều cơ hội tiếp xúc internet ngay trong môi trường sư phạm nhằm nâng cao chất lượng học tập.
    Bên cạnh đó, trong các hoạt động của chiến dịch này, tặng sách là một hoạt động hữu ích mà chương trình muốn gửi đến các bạn sinh viên thuộc các trường Đại học tại 2 tỉnh, thành lớn nhất nước.

    Thầy Lê Văn Hiếu - Phó Giám đốc thư viện nhận sách của chương trình. 

    Trong buổi trao tặng, thầy Đặng Chính Nghĩa - Phó hiệu trưởng Đại học sư phạm TP. HCM, chia sẻ: "Chương trình tặng sách là một hoạt động ý nghĩa. Tôi thay mặt nhà trường cảm ơn chương trình và mong rằng chương trình sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đại học sư phạm nói riêng và các trường đại học trên toàn quốc trong những năm tới".
    Thầy Lê Văn Hiếu, Phó Giám đốc thư viện trường cho biết thêm: "Bên cạnh những cuốn sách chuyên ngành thì thư viện trường vẫn thiếu những đầu sách về kiến thức xã hội, kỹ năng sống. Chương trình tặng sách này đã giúp chúng tôi bổ sung thêm những quyển sách cần thiết giúp sinh viên trau dồi thêm những kiến thức thực tiễn của cuộc sống".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-y-tuong-ket-noi-cong-dong-tang-1000-cuon-sach-cho-sinh-vien-a80294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan