+Aa-
    Zalo

    Chia tay Suzuki, AFF Cup mang tên mới từ năm 2022

    • DSPL
    ĐS&PL AFF Cup đã chia tay nhà tài trợ quen thuộc Suzuki và sẽ mang tên mới ngay từ giải đấu diễn ra vào cuối năm 2022.

    Sáng 23/5, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) công bố nhà tài trợ mới cho giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, là Mitsubishi Electric. Giải sẽ chính thức mang tên AFF Mitsubishi Electric Cup ngay từ năm nay - 2022.

    "Mối quan hệ hợp tác này sẽ báo trước một kỷ nguyên mới cho bóng đá Đông Nam Á. Tôi rất lạc quan rằng chúng ta có thể đẩy giải đấu lên một tầm cao mới, cùng nhau nâng tầm bóng đá trong khu vực", ông Khiev Sameth, chủ tịch AFF, bày tỏ sự phấn khích.

    Theo Tiền phong, ông Kunihiko Seki, Trưởng đại diện khu vực châu Á Thái Bình Dương của Tập đoàn Mitsubishi, đã xác nhận thông tin này.

    Đồng thời, ông cũng tỏ ra rất vinh dự khi được gắn tên với giải vô địch hấp dẫn nhất khu vực: “Khi thế giới bắt đầu mở cửa trở lại sau thời gian dịch bệnh, chúng tôi rất vui mừng được trở thành nhà tài trợ chính của giải vô địch Đông Nam Á.

    Chúng tôi mong muốn cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn với AFF. Mitsubishi Electric hy vọng có thể mang lại sự phấn khích và niềm vui cho nhiều người hâm mộ thông qua mối quan hệ này".

    chia tay suzuki aff cup 2022 co ten moi 011
    AFF Cup có nhà tài trợ mới từ năm 2022. Ảnh: Bongda24h

    Suzuki đã tài trợ cho AFF Cup từ 2008 đến 2020. Trong quãng thời gian này, đội tuyển Việt Nam đăng quang 2 lần vào các năm 2008 và 2018.

    AFF Cup 2020 đã phải lùi lại 1 năm vì tình hình dịch bệnh nên mới kết thúc vào ngày 1/1/2022, bởi vậy người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến AFF ngay cuối năm nay, với tên chính thức của giải đấu là AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

    Giải sẽ quay trở lại với thể thức sân nhà-sân khách thay vì đá tập trung ở Singapore như kỳ trước do dịch bệnh. Đây cũng là giải đấu mà HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu đòi lại chức vô địch.

    "Cuối năm nay, chúng tôi sẽ trở lại AFF Cup, nơi chúng tôi bị loại ở bán kết giải đấu gần nhất trước chính đối thủ Thái Lan. AFF Cup cuối năm nay sẽ có rất nhiều ý nghĩa với tôi, tôi sẽ làm tất cả để đạt kết quả cao nhất", ông Park chia sẻ ngay sau khi cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV tại SEA Games 31.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-tay-suzuki-aff-cup-mang-ten-moi-tu-nam-2022-a538566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan