+Aa-
    Zalo

    Chiếc thùng lớn nằm lăn lóc ven đường, người dân hoảng sợ tột độ khi mở ra kiểm tra

    (ĐS&PL) - Thấy chiếc thùng lớn có điểm bất thường, người dân quyết định mở ra xem thử rồi bủn rủn tay chân khi thấy thứ bên trong.

    Thairath đưa tin, chiều tối ngày 16/2 vừa qua, người dân sinh sống quanh khu vực đường Chainat, quận Khao Phra, tỉnh Suphan Buri (Thái Lan) phát hiện một chiếc thùng lớn màu xanh nằm lăn lóc ở bãi cỏ ven đường.

    Thấy rác thải lớn vị vứt bừa bãi, mọi người đã tìm cách đưa chiếc thùng đến bãi rác. Trong quá trình đó, họ nhận thấy chiếc thùng có nhiều điểm bất thường nên quyết định mở ra kiểm tra. Ngay khi nắp thùng bật mở, ai nấy đều hốt hoảng khi bên trong là thi thể một người phụ nữ.

    Nắm được thông tin về vụ việc, cảnh sát lập tức vào cuộc điều tra, nhanh chóng xác định được nạn nhân là bà Somsri Mamkratok (62 tuổi), tên thường gọi là Wan, sống ở huyện Kaeng Khoi, tỉnh Suphan Buri.

    chiec thung lon nam lan loc ven duong nguoi dan hoang so tot do khi mo ra kiem tra
    Chiếc thùng lớn bị vứt lăn lóc ở bãi cỏ ven đường, bên trong chứa thi thể một người phụ nữ.

    Khi kiểm tra camera giám sát ven đường, cảnh sát phát hiện vào chiều cùng ngày phát hiện thi thể, một đôi nam nữ rất trẻ đã điều khiển ô tô chở chiếc thùng tới vứt ở bãi cỏ ven đường. Lần theo manh mối này, cảnh sát đã xác định được kẻ giết người và vứt thi thể chính là cháu gái 18 tuổi của bà Wan và bạn trai 23 tuổi. Hai nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 19/2 khi đang định trốn sang tỉnh khác.

    Người thân và hàng xóm không khỏi bàng hoàng khi biết chuyện vì cô cháu gái và bà Wan vốn rất gắn bó. Làm viêc với cơ quan điều tra, cô cháu gái khai rằng muốn xin bà số tiền 100.000 baht (khoảng 70 triệu đồng) do ông nội để lại để đầu tư tài chính nhưng bà nội không đồng ý. Do đó, cô ta đã bàn với bạn trai sát hại bà để lấy tiền.

    Cô cháu gái dùng cả hai tay siết cổ bà nội tới khi bà không còn cử động. Thấy bà vẫn còn sống, cô ta tiếp tục lấy dây thừng siết cổ bà đến tử vong, sau đó bình tĩnh gọi bạn trai đến nhà để mang thi thể đi phi tang. Vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến các vụ bất ngờ phát hiện thi thể, vụ việc xảy ra tại thành phố Thai Châu của Trung Quốc từng khiến dân tình “dậy sóng”.

    Sina cho biết, tòa nhà Fortune Plaza ở Thai Châu gồm 2 khu vực, 3 tầng dưới là các cửa hàng kinh doanh, từ tầng 4 trở lên là nhà ở được bán hoặc cho thuê. Ngày 26/9/2021, một nhóm công nhân tới sửa chữa cửa hàng bánh xèo tại tòa nhà Fortune Plaza. Được biết, cửa hàng này đóng cửa từ tháng 6, sau đó được sang nhượng lại cho chủ mới, hiện đang trong quá trình sửa sang cải tạo.

    Trong quá trình sửa chữa, các công nhân bất ngờ phát hiện một thi thể nằm phía sau hộp đèn quảng cáo lớn nên nhanh chóng báo cảnh sát. Người dân kể, khoảng hơn 1 tháng trở lại đây, họ thường xuyên ngửi thấy mùi hôi khi đi ngang qua khu vực này. Tuy nhiên, do phía trước cửa hàng đặt một thùng rác lớn nên ai nghĩ mùi hôi bốc ra từ thùng rác.

    Chiều ngày 26/9, Văn phòng Cảnh sát Thái Châu đã đưa ra thông báo về vụ việc. Thông báo xác nhận rằng một thi thể đã được tìm thấy trong hộp đèn quảng cáo ở phía ngoài tòa nhà Fortune Plaza. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân là nữ giới. Căn cứ vào vết thương trên người nạn nhân, cảnh sát bước đầu khẳng đinh nạn nhân tử vong do té từ trên cao xuống, tạm thời loại trừ nghi ngờ đây là một vụ án mạng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-thung-lon-nam-lan-loc-ven-duong-nguoi-dan-hoang-so-tot-do-khi-mo-ra-kiem-tra-a529201.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cháu giết bà vì ... cái bóng đèn!

    Cháu giết bà vì ... cái bóng đèn!

    (ĐSPL) - Dư luận Bình Định hiện vẫn chưa hết căm phẫn trước tội ác kinh hãi của đối tượng Trần Tuấn Tú (ngụ ở thôn 10, xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định), kẻ đã nhẫn tâm sát người bà cưu mang, chăm bẵm cho hắn từng miếng ăn, giấc ngủ....