+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng nhan sắc đỉnh cao của dàn diễn viên trong phim 'Hẹn hò chốn công sở'

    (ĐS&PL) - Dù chỉ mới lên sóng 2 tập, nhưng nhan sắc cùng diễn xuất của các diễn viên trong 'Hẹn hò chốn công sở' đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

    A Business Proposal (Hẹn hò chốn công sở) hiện đang là bộ phim gây sốt ở nhiều quốc gia. Hai tập đầu, phát sóng từ tối 28/2, đạt rating lần lượt là 4,9% và 6,5%, xếp thứ hai trong danh sách phim Hàn ăn khách.

    Sở dĩ, Hẹn hò chốn công sở có sức bật lớn ngay từ những tập đầu lên sóng bởi bộ phim đã có những đầu tư về nội dung và tạo hình nhân vật sát với nguyên tác webtoon (truyện tranh mạng Hàn Quốc). Đây là bộ truyện ăn khách với 450 triệu lượt xem tích lũy trong nước và quốc tế, do đó không khó hiểu khi phim được đón nhận vang dội ngay từ những tập đầu tiên phát sóng.

    Bên cạnh đó Hẹn hò chốn công sở còn quy tụ dàn diễn viên có đủ cả năng lực diễn xuất, ngoại hình cho đến sự kết hợp ăn ý. Những màn 'phản ứng hóa học' đáng yêu ngay từ những tập đầu đã khiến khán giả vô cùng thích thú, háo hức chờ đón những diễn biến tiếp theo.

    Nhan sắc đỉnh cao của dàn diễn viên A Business Proposal: 

    1. Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop)

    business proposal hen ho chon cong so phim 2
    business proposal hen ho chon cong so phim 3
    business proposal hen ho chon cong so phim 5
    business proposal hen ho chon cong so phim 4
    Nhan sắc nam chính Kang Tae Moo.

    Nam diễn viên Ahn Hyo Seop vào vai nam chính – Giám đốc Kang Tae Moo trong bộ phim 'Hẹn hò chốn công sở'.  Nhân vật Tae Moo là người tài giỏi, lạnh lùng; vì biết được khả năng xuất chúng và ngoại hình nổi bật của bản thân nên anh cao ngạo và có phần tự luyến. Không chỉ là một nhân vật trong phim, thực tế Ahn Hyo Seop vốn đã nổi tiếng về vẻ điển trai và đặc biệt là chiều cao nổi trội.

    2. Shin Ha Ri (Kim Se Jeong)

    business proposal hen ho chon cong so phim 8
    business proposal hen ho chon cong so phim 7
    business proposal hen ho chon cong so phim 9
    business proposal hen ho chon cong so phim 6
    Nữ chính Shin Ha Ri.

    Shin Ha Ri là nhân viên thuộc công ty của Tae Moo và được thủ vai bởi nữ ca sĩ, diễn viên Kim Se Jeong. Trong phim, Ha Ri là cô nàng hoạt bát, luôn hết lòng vì công việc, vì bạn bè. Đặc biệt, Ha Ri có một sức hút không hề nhỏ khi đã gây ấn tượng với Tae Moo từ lần gặp gỡ đầu tiên. Ở ngoài đời thực, Se Jeong cũng là cô nàng dễ thương với tính cách sôi nổi và nụ cười tươi.

    3. Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu)

    hen ho 11
    business proposal hen ho chon cong so phim 111
    business proposal hen ho chon cong so phim 910
    Nhân vật Sung Hoon.

    Sung Hoon là thư ký và cũng là một người bạn thân thiết của giám đốc Kang Tae Moo. Được thủ vai bởi nam diễn viên Kim Min Kyu, nhân vật Sung Hoon hiện lên với nét đẹp điềm tĩnh và hiền lành. Thực tế, nam diễn viên luôn được đánh giá cao về ngoại hình ngọt ngào pha nét cứng cỏi, đặc biệt là nụ cười lộ má lúm đặc trưng.

    4. Jin Young Seo (Seol In Ah)

    business proposal hen ho chon cong so phim 7781
    business proposal hen ho chon cong so phim 771
    business proposal hen ho chon cong so phim 778881

    Cặp đôi phụ của phim cũng rất được khán giả chú ý.

    Trong phim, nữ diễn viên Seol In Ah thủ vai Jin Young Seo – một tiểu thư nhà giàu với cá tính mạnh mẽ và cũng là người bạn thân nhất của Ha Ri. Young Seo có thần thái thu hút và tính cách sôi nổi không kém gì cô bạn thân thiết của mình. Ở ngoài đời, nữ diễn viên Seol In Ah được biết đến là người luôn vui vẻ và hòa đồng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhan-sac-dinh-cao-cua-dan-dien-vien-trong-phim-hen-ho-chon-cong-so-a530193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan