+Aa-
    Zalo

    Chiêu trò để "tú bà" 9X khống chế các cô gái chụp ảnh khỏa thân để bán dâm

    (ĐS&PL) - Bằng việc dụ dỗ các thiếu nữ nhẹ dạ hành nghề massage, sau đó các đối tượng trong băng nhóm của Băng đã khống chế các cô gái chụp ảnh khỏa thân, rồi dùng chính những bức ảnh đó để ép họ phải viết giấy nợ. Để có thể trả nợ thì buộc họ phải thực hiện hành vi bán dâm theo chỉ đạo của nhóm đối tượng.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 18/9, Công an quận Tân Phú, TP.HCM bắt khẩn cấp 9 đối tượng để điều tra về vụ chiêu dụ các cô gái làm nghề massage rồi viết giấy nợ, ép buộc các nạn nhân phải bán dâm để trừ nợ.

    Nguồn tin từ cơ quan điều tra, đối tượng cầm đầu đường dây là Võ Thị Huệ (biệt danh Băng, 28 tuổi, quê Đắk Lắk).

    Để điều hành đường dây, Băng "tú bà" có sự giúp sức đắc lực của người tình trẻ Hồ Nhật Hào (24 tuổi, quê Kiên Giang).

    screenshot 2023 09 18 093011
    Võ Thị Huệ (Băng) và nhân tình Hồ Nhật Hào cầm đầu đường dây tổ chức mại dâm chuyên nghiệp.
    Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ngoài ra còn các đối tượng đàn em của Băng là Võ Thanh Hào (20 tuổi), Võ Thành Mến (25 tuổi) cùng quê Hậu Giang), Huỳnh Nhựt Duy (22 tuổi, quê Cà Mau), Trần Nhựt Hải (25 tuổi, quê Bến Tre).

    Bước đầu cơ quan điều tra xác định, từ giữa tháng 8, Băng có ý định tổ chức mại dâm kiếm lời nên bí mật giao kèo với Nguyễn Văn Sơn, là chủ của khách sạn Như Ý (847 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành) để làm nơi hành nghề. 

    Lúc 20h ngày 10/9, nhiều tổ trinh sát hình sự phối hợp cùng Công an phường Tân Thành bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn Như Ý. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 17 đối tượng có nghi vấn hoạt động chứa gái mại dâm, môi giới mại dâm và mua bán người, đồng thời truy xét xác định 1 đối tượng liên quan đến hành vi mua bán người. Nhóm này lập tức được di lý về trụ sở của Công an quận Tân Phú làm việc.

    screenshot 2023 09 18 092932
    Các đối tượng trong băng nhóm bị bắt giữ. Ảnh: Báo Lao động.

    Theo báo Lao động, tại cơ quan điều tra, Băng khai nhận, sau khi thông qua môi giới, đã chiêu dụ 2 cô gái trẻ tên N.T.C (21 tuổi, quê Hải Phòng), T.T.N.H (18 tuổi, quê Bạc Liêu) đến khách sạn Như Ý liên hệ gặp Băng để xin làm massage. Tuy nhiên, 2 cô gái đã bị nhóm đối tượng ép buộc chụp ảnh khỏa thân, viết giấy nợ, bắt phải hành nghề bán dâm để trả nợ.

    Chưa dừng lại ở đó, Băng tiếp tục dụ dỗ C và H tiếp tục lôi kéo thêm H.P.T.Q.T (17 tuổi, quê Đồng Nai) đến khách sạn để các đối tượng khống chế, ép viết giấy nợ 30 triệu đồng, buộc phải bán dâm trả nợ. Sau phi vụ này, C và H được “tú bà” chia lại mỗi người 6 triệu đồng để tiêu xài cá nhân.

    screenshot 2023 09 18 092843
    Người đàn ông được xác định thường chụp ảnh khỏa thân của các cô gái để ép tiếp khách.
    Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

    Bên cạnh đó, "tú bà" Băng còn có chiêu trò khác để chiêu dụ các cô gái trẻ thực hiện hành vi bán dâm. Băng sẵn sàng bỏ tiền ra để chuộc các nữ tiếp viên karaoke bị thiếu nợ “má mì” tại các tỉnh lân cận (Bình Dương và Long An) về "ổ" của mình bán dâm trả nợ.

    Băng cùng người tình cũng chỉ đạo cho Mến, Duy, Hải, Thanh Hào làm nhiệm vụ giám sát, canh gác, quản lý các cô gái, không cho ra ngoài hoặc giao lưu với người lạ.

    Một đàn em cũng được phân công làm nhiệm vụ giữ điện thoại, nghe máy nhận cuộc gọi từ khách mua dâm. Khi khách có nhu cầu mua dâm liên hệ thì thông báo lại cho Duy, Hải, Thanh Hào, Mến sắp xếp bố trí các cô gái tới chiều khách.

    Theo đó, mỗi lần bán dâm xong thì gái bán dâm phải gửi lại toàn bộ tiền bán dâm trong ngày cho cho Băng vào cuối ngày.

    Cơ quan điều tra xác định, mỗi ngày, bộ đôi “tú bà” và “tú ông” này đã thu lợi bất chính món lợi trên thân xác của các cô gái trẻ từ 10 đến 12 triệu đồng. Các gái bán dâm sẽ chỉ được nhận lại 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng (tùy vào số lượt đi khách) làm tiền công.

    Hiện cơ quan điều tra vẫn tiếp tục mở rộng, truy xét và bắt giữ thêm các đối tượng có liên quan.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chieu-tro-de-hen-cua-tu-ba-9x-khong-che-cac-co-gai-chup-anh-khoa-than-de-ban-dam-a591499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những hoa hậu nào từng dính bê bối tham gia đường dây mua bán dâm?

    Những hoa hậu nào từng dính bê bối tham gia đường dây mua bán dâm?

    Vừa qua, sau khi mở rộng điều tra, cơ quan chức năng đã phát hiện nhiều đường dây mua bán dâm có sự tham gia của các người mẫu, tiếp viên hàng không... và đặc biệt là hàng loạt cô gái trẻ đạt giải cao trong các cuộc thi sắc đẹp cũng vướng vào những bê bối bán dâm.