+Aa-
    Zalo

    Choáng váng trước thân hình phát tướng của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Harnaaz Sandhu khiến khán giả ‘sốc’’ khi xuất hiện với thân hình phát tướng do tăng cân không kiểm soát.

    Chỉ còn 5 ngày nữa, chung kết Miss Universe 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ 2022) sẽ diễn ra tại New Orleans (Mỹ). Các thí sinh đang gấp rút tổng duyệt bán kết và tham gia một vài hoạt động bên lề. 

    Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu cũng đã có mặt để đồng hành cùng các thí sinh tuy nhiên mỗi lần xuất hiện, cô đều khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

    voc dang duong kim hoa hau hoan vu tiep tuc gay tranh cai dspl
    Harnaaz Sandhu lép vế khi đứng cạnh thí sinh Miss Universe 2022.

    Đứng cạnh thí sinh Venezuela, hoa hậu người Ấn Độ hoàn toàn bị lép vế về chiều cao và thân hình. Cô lộ toàn bộ khuyết điểm hình thể, thân hình phát tướng và bụng to. Gương mặt Harnaaz Sandhu cũng kém thon gọn. Cách tạo khối và lớp make up không "cứu" được hình ảnh mới của cô.

    Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chê bai ngoại hình của Harnaaz Shandu: "Sao nói giảm cân nhưng hình thể vẫn thế này?", "Chỉ còn vài ngày là đến final walk, hoa hậu tính sao đây"... 

    Một số ý kiến cho rằng đương kim hoa hậu Hoàn vũ trông đồ sộ vì chọn sai trang phục. Chất liệu lụa bóng không phù hợp với người có thể trạng dễ tăng cân.

    Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Harnaaz Sandhu liên tục bị than phiền vì tăng cân. Thậm chí có ý kiến yêu cầu tổ chức Miss Universe tước vương miện của người đẹp Ấn Độ vì không giữ được hình thể chuẩn.

    Đây không phải là lần đầu tiên Harnaaz Shandu bị chỉ trích vì ngoại hình của mình. Trước đó, cô từng nhiều lần bị cư dân mạng miệt thị, khiến cô cảm thấy buồn và suy sụp. "Đôi khi tôi chuẩn bị lên sân khấu và những bình luận tiêu cực này lại hiện lên trong đầu tôi. Thật sự rất buồn" - cô nói.

    Hoa hậu Harnaaz Sandhu từng lên tiếng giải thích về việc tăng cân mất kiểm soát của cô. Người đẹp cho biết cô mắc căn bệnh hiếm gặp mang tên Celiac. Đây là căn bệnh đường ruột do không dung nạp gluten và cô từng phải nằm viện 3 ngày trước cuộc thi Miss Universe 2021.

    Bên cạnh đó, việc ăn nhiều đồ ngọt như kẹo hay chocolate, lịch làm việc bận rộn khiến cô không có thời gian tập luyện. Điều này góp phần làm cân nặng của cô thay đổi chỉ trong thời gian ngắn.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-truoc-than-hinh-phat-tuong-cua-duong-kim-hoa-hau-hoan-vu-a563362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan