+Aa-
    Zalo

    Chồng 93 tuổi cưới vợ 88 tuổi nhờ ứng dụng hẹn hò, tự nhận là "hai người may mắn nhất Trái Đất"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau chuyện tình của cặp đôi, rất nhiều người được truyền cảm hứng để luôn tin và theo đuổi tình yêu, các mối quan hệ lâu dài.

    Mới đây, ông Robert Marshall (93 tuổi) và bà Anne Cooper Menguy (88 tuổi) đã truyền cảm hứng cho cư đồng mạng trên thế giới nhờ chuyện tình yêu cảm động và khát khao hạnh phúc ở mọi lứa tuổi.

    Ông Robert là một nhà phân tâm học, vẫn đang hành nghề còn bà Anne là một nhà thiết kế nội thất đã nghỉ hưu.

    Ông Robert cho biết ông đã yêu bà Anne ngay giây phút đầu tiên nhìn thấy hồ sơ của bà trên ứng dụng hẹn hò. "Tôi luôn cảm thấy mình muốn cưới Anne. Ngay từ khi nhìn thấy bức ảnh của Anne, tôi đã biết đây chính là người phụ nữ tôi muốn chia sẻ cuộc đời mình.

    Trước đó, tôi đã xem khoảng 10.000 bức ảnh, 100 cuộc trò chuyện khác nhau qua điện thoại trong khoảng 2 năm. Thế nhưng khi thấy hình ảnh của Anne ông tôi lại cảm nhận được quá khứ và tương lai. Đó là sức mạnh trực giác, thật không thể tin được", ông Robert nói.

    chong 93 tuoi cuoi vo 88 tuoi 1

    Chia sẻ với truyền thông, cả ông Robert và bà Anne tiết lộ rằng họ đều goá bụa trước khi tham gia ứng dụng hẹn hò. Bà có 1 con gái và 1 con trai. Ông có 2 cô con gái. "Chúng tôi là hai người may mắn nhất trên Trái Đất", bà Anne nói.

    Sau thời gian trò chuyện trên ứng dụng, họ quyết định gặp gỡ tại một nhà hàng Pháp. "Tôi yêu ông ấy ngay lập tức. Ông ấy có chút nhẹ nhàng xen lẫn sự mạnh mẽ nam tính. Ông là những gì tôi mơ ước ở một người bạn đời từ khi tôi còn nhỏ", Anne nói.

    Cả hai có chung sở thích nghe nhạc Jazz và thường cùng nhau đến các câu lạc bộ để giao lưu. Ông Robert cũng thường chơi piano cho bà Anne nghe vào mỗi buổi tối. Ông nói: "Tôi cảm thấy tràn đầy sức sống khi ở cùng Anne. Bà ấy giúp tôi như sống lại. Chúng tôi rất vui vì đã tìm thấy nhau".

    chong 93 tuoi cuoi vo 88 tuoi 2

    Sau 2 năm hẹn hò, họ quyết định về chung một nhà để chia sẻ nốt phần đời còn lại cùng nhau. Trong ngày cưới, bà Anne rạng ngời trong chiếc váy cưới mà bà từng mặc trong hôn lễ cháu gái mình 5 năm trước. "Chúng tôi có một tình yêu mạnh mẽ, chân thành và ấm áp. Điều này truyền cảm hứng cho nhiều người", Anne chia sẻ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-93-tuoi-cuoi-vo-88-tuoi-nho-ung-dung-hen-ho-tu-nhan-la-hai-nguoi-may-man-nhat-trai-dat-a565222.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan