+Aa-
    Zalo

    Chồng nóng giận tát vợ trong lúc cãi vã khiến vợ tử vong

    (ĐS&PL) - Trong lúc mâu thuẫn với vợ, Đặng Minh Thanh đã tát vợ 1 cái nhưng không may chị H. bị đập đầu vào bàn, bị thương nặng dẫn đến tử vong.

    Chiều 12/4, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự anh Đặng Minh Thanh (trú xã Minh Khương, huyện Hàm Yên) để làm rõ cái chết của vợ anh này là chị T.T.H.

    Theo vị này, khoảng 14h chiều 10/4, anh Thanh và chị H. bất ngờ nảy sinh xích mích, cãi vã tại nhà riêng. Trong lúc nóng giận, anh Thanh đã tát vợ 1 cái nhưng không may chị H. bị đập đầu vào bàn, bị thương nặng. Sau đó, chị H. được hàng xóm đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

    chong nong gian tat vo trong luc cai va khien vo tu vong
    Ảnh minh họa.

    “Hai vợ chồng này bình thường rất hoà thuận, không có mâu thuẫn, xích mích to lớn trong quá trình chung sống. Sự việc xảy ra do người chồng nóng giận, không may dẫn tới việc người vợ trọng thương và tử vong.

    Tuy nhiên, chúng tôi vẫn ra quyết định tạm giữ hình sự người chồng để phục vụ công tác điều tra”, vị lãnh đạo Công an huyện Hàm Yên thông tin.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nong-gian-tat-vo-trong-luc-cai-va-khien-vo-tu-vong-a534003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan