+Aa-
    Zalo

    Chồng qua đời do tai nạn, vợ tái hôn với người không ai ngờ tới

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người cho rằng mối quan hệ này là không bình thường, khó chấp nhận được, thậm chí là đi ngược lại với thuần phong mỹ tục.

    Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đang gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội khi quyết định tái hôn với em trai của người chồng quá cố.

    Theo đó, cô Vương Vũ (31 tuổi) ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, đã kết hôn với chồng là anh Lữ vào năm 2012. Họ có với nhau một trai, một gái, cuộc sống rất hạnh phúc. Tuy nhiên, một sự cố đã ập đến với gia đình nhỏ của họ.

    Năm 2020, anh Lữ không may qua đời vì tai nạn giao thông. Sau khi chồng ra đi, cô Vương một mình gánh vác trách nhiệm nuôi dạy các con. Dáng dấp kiên cường, chịu thương chịu khó của cô Vương khiến mọi người ai cũng xót xa, thương cảm.

    Thấy cô Vương vất vả, mẹ chồng cô cũng rất xót thương. Bà đã nảy ra một ý định giới thiệu cậu con trai thứ 2 của mình, tức em trai của anh Lữ. Người mẹ chồng cho rằng con dây đang cần một chỗ dựa, vừa hay cậu con trai thứ hai của bà lại đang độc thân, vì vậy để họ thử tìm hiểu, hẹn hò xem sao.

    tai hon voi em chong

    Lúc đầu, cả hai đều cảm thấy rất xấu hổ vì mối quan hệ chị dâu - em chồng. Thời gian trôi qua, cô Vương cảm nhận thấy rằng em trai chồng rất quan tâm, yêu thương và coi 2 con của cô như con ruột của anh ấy. Vì vậy cô cũng bắt đầu buông bỏ cản trở, mở lòng hơn để đón nhận người đàn ông này.

    Ngày qua ngày, khi mối quan hệ của cả hai dần ổn định và tiến tới hôn nhân vào tháng 11/2022. Từ mối quan hệ chị dâu - em chú, giờ đây họ đã trở thành vợ chồng của nhau.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về vô số phản hồi của cộng đồng mạng. nhiều người cho rằng mối quan hệ của họ đi ngược với thuần phong mỹ tục. Bên cạnh đó, không ít bình luận lại lời chúc phúc đến cặp đôi và nhận định đây không phải chuyện gì đáng trách.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-qua-doi-do-tai-nan-vo-tai-hon-voi-nguoi-khong-ai-ngo-toi-a557673.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan