+Aa-
    Zalo

    Chồng sát hại vợ vì gửi đơn ra tòa đòi ly dị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do Hiệp hay ghen tuông, chị H không chịu đựng nổi nên đã gửi đơn ra tòa đòi ly dị. Níu kéo tình cảm không được, Hiệp đã ra tay sát hại vợ.

    (ĐSPL) - Do Hiệp hay ghen tuông, chị H không chịu đựng nổi nên đã gửi đơn ra tòa đòi ly dị. Níu kéo tình cảm không được, Hiệp đã ra tay sát hại vợ ngay sau khi đi uống rượu về.

    Theo tin tức báo An ninh thủ đô, ngày 18/11, Công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Bùi Văn Hiệp (31 tuổi), trú tại xã Phong Phú, huyện Tân Lạc để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Bùi Thị H. (30 tuổi), trú tại xã Mường Khến, huyện Tân Lạc, cũng chính là vợ của Hiệp.

    Không níu kéo được tình cảm, Hiệp đã ra tay sát hại vợ (Ảnh minh họa)

    Theo tài liệu của cơ quan công an, 18h30 ngày 15-11, đã xảy ra vụ án mạng tại gia đình Bùi Văn Hiệp. Khi cơ quan công an có mặt tại hiện trường phát hiện một phụ nữ nằm bất tỉnh trên vũng máu trong nhà và một nạn nhân khác đang ôm vết thương trên người. Ngay sau đó, cơ quan công an cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Hòa Bình. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên chị Bùi Thị H đã tử vong, còn nạn nhân Bùi Việt A. (34 tuổi), vẫn phải điều trị tại bệnh viện.

    Theo báo Công an TP HCM, theo kết quả khám nghiệm tử thi, chị Hằng tử vong sau những nhát dao chí mạng.

    Bùi Văn Hiệp là người không nghề nghiệp ổn định, ở nhà làm ruộng; còn chị Hằng là cán bộ y tế thuộc Trạm y tế xã Phong Phú. Mặc dù đã có với nhau một đứa con trai lên 7 tuổi, nhưng Hiệp vẫn thường xuyên ghen tuông mù quáng và đã nhiều lần thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ.

    Không chịu được cảnh chồng hay ghen lại hay bạo hành với mình, chị Hằng đã đâm đơn đòi ly hôn và nhiều lần Hiệp đã níu kéo hứa sẽ thay tính đổi nết.

    Cách đây 2 tháng, Hiệp từng cầm dao kề cổ vợ và ép vợ phải viết giấy chấp nhận nối lại tình xưa, Hằng đành miễn cưỡng chấp nhận.

    Tại Cơ quan điều tra, Hiệp khai nhận trước đó vợ chồng đã xảy ra nhiều mâu thuẫn và đã sống ly thân. Hôm xảy ra án mạng, vợ chồng Hiệp tiếp tục lời qua tiếng lại với nhau và được anh Bùi Việt A. (34 tuổi, sống trong địa bàn) đến can ngăn liền bị Hiệp đâm hai nhát dao vào người hiện đang cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Hòa Bình.

    Sau khi đâm anh Việt Anh, Hiệp đã ra tay hạ sát vợ của mình bằng con dao nhọn

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]b0MBay0GK4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-sat-hai-vo-vi-gui-don-ra-toa-doi-ly-di-a120328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.