+Aa-
    Zalo

    Chồng vác cuốc bổ liên tiếp vào người vợ cũ, lĩnh án hơn 9 năm tù

    (ĐS&PL) - Vợ cũ không cho con gái đi làm rẫy cùng, bị cáo Lương Văn Hiếu sinh bực tức nên đã về nhà lấy cuốc sang bổ liên tiếp 3 nhát vào người nạn nhân.

    Sáng 29/8, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên xét xử và tuyên phạt bị cáo Lương Văn Hiếu (49 tuổi, trú tại phường An Bình, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) 9 năm tù về tội Giết người và 6 tháng tù về tội Cố ý làm hư hỏng tài sản. Tổng hình phạt Hiếu phải chấp hành là 9 năm 6 tháng tù.

    chong vac cuoc bo lien tiep vao nguoi vo cu linh an hon 9 nam tu
    Bị cáo Lương Văn Hiếu tại phiên tòa. (Ảnh: VietnamNet)

    Theo cáo trạng, Hiếu và chị Nguyễn Thị Hoa (38 tuổi, trú cùng phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) từng là vợ chồng, có với nhau 3 con chung. Hai người ly hôn vào tháng 1/2022, trong đó cô con gái sinh năm 2006 ở với Hiếu.

    Vào ngày 6/3, Hiếu rủ con gái đi làm rẫy cùng nhưng bị chị Hoa từ chối. Do bực tức, Hiếu về nhà riêng lấy cuốc sang tìm chị Hoa. Vừa đến nơi, thấy chiếc xe ô tô bán tải của vợ cũ đỗ trước cổng, Hiếu dùng cuốc bổ vào nắp ca-pô phần đầu xe; tiếp đến đi thẳng vào nhà dùng cuốc bổ 3 nhát lên đầu và vai vợ cũ. Phát hiện sự việc, người thân đã chạy đến can ngăn, giằng lấy quốc trên tay Hiếu.

    Đập phá xe và đánh chị Hoa xong, đối tượng bỏ về nhà. Về phần chị Hoa được người nhà đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi xe chạy qua cửa nhà Hiếu, đối tượng tiếp tục dùng gạch ném vỡ kính xe. Khi được đưa tới bệnh viện, rất may nạn nhân không ảnh hưởng tới tính mạng. Vụ việc được trình báo tới cơ quan chức năng và Hiếu bị xử lý.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-vac-cuoc-bo-lien-tiep-vao-nguoi-vo-cu-linh-an-hon-9-nam-tu-a549295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan