+Aa-
    Zalo

    Chồng "vụng trộm" trong nhà thì vợ bất ngờ trở về, tiểu tam có pha xử lý “đi vào lòng đất”

    (ĐS&PL) - Đôi tình nhân kéo nhau về nhà “vụng trộm” thì người vợ bất ngờ trở về, không còn cách nào khác “tiểu tam” buộc phải nhảy ra ban công tìm chỗ thoát thân.

    Sự việc xảy ra tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Theo trang Sohu News đưa tin, người phụ nữ tên Tiểu Phong (33 tuổi), sở hữu ngoại hình xinh đẹp, ngoại tình với người đàn ông họ Hạ.

    Cô Tiểu Phong và anh Hạ quen biết nhau thông qua mạng xã hội. Sau một thời gian trò chuyện về mọi thứ trong cuộc sống, cả cô Tiểu Phong và anh Hạ đều nảy sinh những cảm xúc mơ hồ với đối phương. Bất chấp chuyện cả 2 đều đã có gia đình, cô Tiểu Phong và anh Hạ đã trở thành tình nhân của nhau, thỉnh thoảng lén lút hẹn hò mà vợ chồng của họ đều không hề biết gì.

    dang an ai voi nhau thi chinh that bat ngo tro ve tieu tam lap tuc co pha xu ly di vao long dat 2
    Sợ bị phát hiện cô gái lập tức tìm cách tẩu thoát. Ảnh: Sohu News

    Vì không muốn bị chồng của cô Tiểu Phong và vợ anh Hạ phát hiện, cặp tình nhân luôn hết sức thận trọng mỗi lần ngoại tình. Tuy nhiên, sau mỗi lần tiếp xúc, cảm xúc của cả 2 lớn dần lên, hành động cũng trở nên bạo dạn hơn.

    Một ngày, vợ anh Hạ nói rằng cô ra ngoài có việc, sẽ về nhà muộn. Nhân cơ hội đó, anh Hạ gọi Tiểu Phong đến nhà hẹn hò. Trước cơ hội hiếm có, Tiểu Phong trực tiếp tới nhà tình nhân.

    Nào ngờ, trong lúc cả 2 đang vui vẻ "ân ái", vợ anh Hạ lại về nhà sớm hơn dự định mà không báo trước. Nghe tiếng gõ cửa, anh Hạ vô cùng hoảng hốt vì anh ta biết nếu lộ chuyện ngoại tình, hậu quả sẽ không thể lường. Không còn cách nào khác, anh Hạ đành bảo Tiểu Phong trốn ra ngoài ban công.

    Tiểu Phong cũng sợ chuyện ngoại tình bại lộ sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của mình nên vội vàng trèo ra ban công bất chấp hiểm nguy. Tuy nhiên, cô đã bị mắc kẹt do không thể trèo đi đâu khác được.

    dang an ai voi nhau thi chinh that bat ngo tro ve tieu tam lap tuc co pha xu ly di vao long dat 1
    Thấy một cô gái đang lơ lửng ở ban công, người dân đã lập tức gọi cứu hộ. Ảnh: Sohu News

    Theo lời nhân chứng, hôm đó, anh Trương định mở cửa sổ để hóng gió thì nhìn sang tòa chung cư đối diện có một người phụ nữ đang ở trong tình trạng hết sức nguy hiểm. Người phụ nữ gần như lơ lửng, treo mình ngoài ban công, tay bám vào khung sắt, chân cố gắng bám trụ để không rơi xuống.

    Cô dường như đang muốn trèo xuống tầng dưới nhưng khoảng cách quá lớn nên cô không thể di chuyển được. Chỉ cần một chút sơ sảy, cô ấy có thể rơi xuống từ độ cao hàng chục mét, khó mà toàn mạng.

    Nhìn thấy người phụ nữ đang cheo leo ở độ cao hàng chục mét, anh Trương cùng những người đi đường hết sức hoảng sợ, lập tức gọi cảnh sát tới giúp đỡ.

    Khi cảnh sát tới nơi, họ yêu cầu cô Tiểu Phong ở yên tại chỗ chờ cứu hộ. Cuối cùng, cô Tiểu Phong đã được giải cứu thành công, không gặp chấn thương gì nguy hiểm. Tuy nhiên, chuyện ngoại tình của cô ta với anh Hạ cũng bị lộ.

    Được biết sau đó, vợ của anh Hạ đã nổi trận lôi đình, kể hết sự thật này với chồng của cô Tiểu Phong. Người chồng không thể chấp nhận được việc bị vợ "cắm sừng" nên đã đệ đơn ly hôn với cô Tiểu Phong.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-vung-trom-trong-nha-thi-vo-bat-ngo-tro-ve-tieu-tam-co-pha-xu-ly-di-vao-long-dat-a586738.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan